Aller au contenu


AishaNaylor

Inscrit(e) (le) 23 déc. 2021
Déconnecté Dernière activité déc. 23 2021 11:38
-----

À propos de moi

Thương hiệu Doxa từ lâu đã vô cùng nổi bật trong phân khúc cao cấp với các mẫu đồng hồ thiết kế sang trọng, đẹp mắt. DOXA D168SWH cũng kế thừa những yếu tố thu hút từ các sản phẩm của Doxa trước đó. Cùng xem qua những điểm nổi bật của DOXA D168SWH qua bài viết dưới đây.
 
42297272921_632f05ea0d_o.gif  Cập nhật địa chỉ Thay pin cho đồng hồ Casio G-Shock chính hãng ở đâu ☄☄☄ SẼ ĐƯỢC ƯU ĐÃI
 
Vẻ đẹp đẳng cấp của DOXA D168SWH với xà cừ
 
➤ Xà cừ thường được biết đến là một loại chất liệu cao cấp, chính vì vậy mà nó có tên tiếng Anh là “Mother of pearl”, có nghĩa là mẹ của ngọc. Chỉ qua cái tên đó chúng ta đã thấy được sự đẳng cấp mà nó mang lại. Xà cừ là phần vỏ có màu óng ánh, lấp lánh được tách ra từ vỏ của trai, ốc xà cừ, bào ngư,...
 
➤ Do xà cừ có màu sắc đa dạng và các vân trang trí không bị trùng lặp nên mỗi chiếc đồng hồ đều khác biệt với nhau hoàn toàn. Đó cũng chính là yếu tố được nhiều người yêu thích: mỗi đồng hồ xà cừ DOXA D168SWH do mỗi khách hàng sở hữu chính là độc nhất, chẳng ai giống của ai.
 
➤ Bên cạnh đó, xà cừ còn được coi là biểu tượng của quyền lực, thu hút sự may mắn, mang lại sự thịnh vượng của chủ nhân của nó theo quan niệm phong thủy. Do đó mà các thương hiệu đồng hồ cao cấp hiện nay đều sử dụng chất liệu xà cừ cho các dòng sản phẩm cao cấp để thu hút nhiều người dùng.
 
78_D168SWH-699x699.jpg
Đồng hồ DOXA D168SWH khảm xà cừ đẳng cấp
 
DOXA D168SWH nối bật với 8 viên kim cương
 
➤ Bên cạnh việc đính xà cừ, đồng hồ DOXA D168SWH còn có điểm nhấn thu hút các chị em với 8 viên kim cương. Điều này không chỉ làm tăng lên sự sang trọng của sản phẩm mà còn góp phần làm điểm nhấn về mặt thẩm mỹ.
 
41395681915_9a305cae27_o.gif  Những thiết kế mới Đồng hồ cặp casio giá rẻ ☘☘☘ DÀNH CHO NGÀY VALENTINE
 
➤ Xà cừ làm mặt số đồng hồ và 8 viên kim cương được trang trí xung quanh nó tạo nên sự đẳng cấp và thống nhất, hài hòa với nhau. Điều này góp phần giúp cho phái nữ dễ dàng sử dụng nó làm phụ kiện phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Đây cũng chính là một vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi mua đồng hồ đeo tay.
 
doxa-D168SWH-1-699x699.jpg
8 viên kim cương nổi bật trên DOXA D168SWH
 
 
Mặt kính Sapphire DOXA D168SWH chống trầy xước
 
➤ Mặt kính DOXA D168SWH được trang bị bằng chất liệu Sapphire. Đây chính là loại kính có khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước và rất khó bị làm hỏng. Độ cứng của Sapphire gần như là chỉ đứng sau kim cương mà thôi. Vì vậy mà nó ngày càng được ưa chuộng làm mặt kính đồng hồ trong phân khúc cao cấp.
 
➤ Việc trang bị mặt kính Sapphire cho DOXA D168SWH sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ.
 
Đồng hồ DOXA D168SWH nhiều ưu điểm nổi trội
 
➤ Đồng hồ sử dụng dây thép không gỉ dạng khóa sẽ có độ bền cao hơn nhiều so với dùng chất liệu dây da. Dây thép không gỉ cũng mang lại vẻ chắc chắn, bền bỉ, ít bị thấm nước, hạn chế bị trầy xước cũng như bảo quản dễ dàng.
 
➤ Không chỉ hiện giờ phút mà DOXA D168SWH còn hỗ trợ tính năng lịch ngày: giúp người dùng có thể theo dõi thời gian tiện lợi hơn để theo dõi, sắp xếp công việc hàng ngày.
 
➤ DOXA D168SWH được hãng trang bị độ chống nước là 3 ATM. Với chỉ số này các chị em phụ nữ có thể sử dụng được ngay cả khi rửa tay, gặp mưa nhỏ hoặc các sự cố dính nước mưa nhẹ nhàng.
 
➤ Cần lưu ý là với chỉ số 3 ATM thì chiếc đồng hồ này không có khả năng chống nước với cường độ cao ví dụ như đi bơi, lặn. Nếu quý khách có nhu cầu cần sử dụng đồng hồ dưới nước trong thời gian dài có thể tham khảo các loại có chỉ số chống nước từ 10 ATM trở lên.
 
doxa-D168SWH-2-699x699.jpg
Đồng hồ DOXA D168SWH tích hợp nhiều tính năng nổi bật
 
 
Pin DOXA D168SWH có tuổi thọ cao, đến từ thương hiệu DOXA
 
➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷
 
Top 5 mẫu đồng hồ Casio trẻ em chính hãng
 
 
42250580912_b21e8122b8_o.gif
 
ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
 
➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷➸ ➷
 
 
➤ Đồng hồ DOXA D168SWH có tuổi thọ pin khá, có thể sử dụng được trong khoảng thời gian 2 - 5 năm đối với nhu cầu sử dụng bình thường của đại đa số nữ giới.
Đặc biệt khi mua sản phẩm DOXA D168SWH tại Đồng Hồ Hải Triều thì quý khách sẽ được hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời tại bất kỳ chi nhánh cửa hàng nào thuộc Đồng Hồ Hải Triều.
 
➤ Thương hiệu DOXA là thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Thụy Sĩ. Các bộ sưu tập, các dòng sản phẩm từ DOXA được yêu thích bởi sự chăm chút, tỉ mỉ tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp riêng biệt khó nhầm lẫn với các thương hiệu còn lại. Chiếc đồng hồ DOXA D168SWH chính là một trong những minh chứng đó: vẻ ngoài sang trọng, tinh tế đi cùng chất lượng, độ bền cao.
 
7_D168SWH-699x699.jpg
 
DOXA D168SWH mang nét đặc trưng sang trọng của hãng
 
Thông tin chi tiết sản phẩm DOXA D168SWH:
 
Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D168SWH
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen/Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
 
➤ Mua hàng ngay ở Hải Triều để nhận ngay các ưu đãi sau:
 
➜ Nếu phát hiện hàng nhái sẽ được hoàn tiền gấp 10 lần.
 
➜ Tặng thêm thời gian bảo hành lên đến 4 năm.
 
➜ Hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời.
 
➜ Đặt hàng online, thu tiền tận nhà miễn phí vận chuyển.
 
NTTSAN - KJWAn - NTHNam - HYEN

Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 1 075
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

AishaNaylor n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher