Aller au contenu


DaleHarper

Inscrit(e) (le) 27 juin 2022
Déconnecté Dernière activité juin 27 2022 07:31
-----

À propos de moi

Đánh giá iPhone 6: Vẫn mạnh mẽ qua bao năm tháng

iPhone 6 khi vừa mới được công bố cách đây nhiều năm đã khiến giới công nghệ phải đứng ngồi không yên. Thiết bị này được xem là cuộc cách mạng hoàn hảo của ông lớn Apple nhờ những đổi mới mạnh mẽ trong kiểu dáng và cấu hình. Cùng đánh giá sản phẩm xem nó còn giữ được lửa sau nhiều năm không.

Thiết kế iPhone 6 mang tính xuất thần

Theo ghi nhận từ nhiều người dùng, iPhone 6 được đánh giá là sở hữu một kiểu dáng cực sang trọng và cuốn hút. Hơn thế nữa, sản phẩm khi cầm trên tay đem lại cho mình cảm giác cực cao cấp và trông như một khối thống nhất chứ không quá rời rạc. Ngoài ra, thiết bị cũng có nhiều điểm khác biệt trên iPhone 5s nên nó không bị nhàm chán chút nào.

iPhone SE 2022 có sử dụng sạc không dây không https://www.vingle.net/posts/4324972
 

FgGu2i9.jpg

 

 

Chưa dừng lại ở đó, phần mặt lưng của máy đã được hoàn thiện từ kim loại. Điều này là sự cải tiến mới mẻ so với mặt lưng kính của trước đây. Chất liệu này đương nhiên là trông sang trọng hơn bội phần. Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta cảm thấy mát hơn khi cầm trên tay và cực kỳ dễ chịu trong suốt quá trình trải nghiệm.

Chưa hết, điểm đáng chú ý của iPhone 6 còn nằm ở phần bo viền xung quanh tròn mềm mại. Do đó, việc cầm máy trên tay hoặc bỏ túi là cực kỳ dễ dàng và thoải mái. Bên cạnh đó, kích thước của toàn thân máy là khá nhỏ nên mình có thể cầm thiết bị và dùng chỉ với một tay mà không gặp khó khăn gì. Phím Home được tích hợp cảm biến vân tay cực mượt.

Cấu hình mạnh mẽ, camera vô đối trong tầm giá

Đương nhiên là sức mạnh của iPhone 6 không thể nào có thể sánh ngang lại được so với các đàn em ra mắt sau như iPhone 7, 8 X,… Tuy nhiên, nếu bạn là người sử dụng cơ bản thì điều này không quá quan trọng. Hơn thế nữa, cấu hình của máy vẫn còn xịn sò sau thời gian ra mắt lâu dài chứ không bị lỗi thời như các máy ra mắt cùng thời điểm.

Xem ngay Chi tiết iPhone SE 3: mạnh mẽ như iPhone 13  và có 3 màu sắc
 

mjiXckJ.jpg

 

 

Ở thời điểm hiện tại, nếu như được chọn phần mình thích nhất trên sản phẩm này thì nó chính là camera. Cụ thể, sản phẩm này được tích hợp một ống kính công nghệ iSight với độ phân giải 8 MP. Nhìn chung, thông số này thì không có gì mới nhưng sự đổi thay của thiết bị này so với thế hệ tiền nhiệm là ở những thứ về phần mềm.

Chẳng hạn như việc Apple đã gia tăng lên khẩu độ của iPhone 6 lên thành f/2.2. Nó sẽ giúp cho các bạn có thể thỏa thích bắt trọn từng khoảnh khắc với ánh sáng tốt hơn. Ngoài ra, thương hiệu Táo khuyết này còn cung cấp cho thiết bị này thêm công nghệ Focus Pixel để có thể gia tăng khả năng lấy nét lên đáng kể.

Dung lượng pin xịn sò

Trong quá khứ, iPhone 5 và iPhone 5s đã từng khiến cho giới công nghệ phát sốt bởi bộ đôi sản phẩm này đã đem lại thời lượng sử dụng không thể nào chê được. Điều này giúp chúng vượt xa mọi đối thủ Android cùng tầm giá. Do đó, đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho tương lại tươi sáng chuẩn bị được mở ra của Apple.

Xem ngay tính năng iPhone SE 3
 

81OBBz9.jpg

 

 

Cụ thể, điện thoại được tích hợp viên pin dung lượng 1.810 mAh. Dù tiền nhiệm của nó đã có thể thắng thế được các thương hiệu lớn khác nhưng đời này là không quá ấn tượng. Vì vậy, đây sẽ không phải là sự lựa chọn quá tối ưu nếu bạn cần một chiếc máy pin khủng để chơi game nhiều.

Có nên chọn iPhone 6 lúc này không?

Với hàng loạt điểm mạnh đi kèm điểm yếu trên, mình vẫn nghĩ chiếc iPhone 6 này là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu dành cho các bạn.


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 708
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

DaleHarper n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher