Aller au contenu


WalterDrake

Inscrit(e) (le) 17 août 2022
Déconnecté Dernière activité août 17 2022 07:37
-----

À propos de moi

Đánh giá iPhone 6s Thiết kế quen thuộc, hiệu năng vẫn ổn định

Đã 7 năm kể từ thời điểm iPhone 6s xuất hiện trên thị trường. Dù những chiếc điện thoại iPhone mới hiện nay đều mang đến sức mạnh ấn tượng và thiết kế sang trọng đẳng cấp, nhưng điều đó cũng không làm giảm đi sức hút đến từ chiếc điện thoại này. Cùng tìm hiểu điều gì khiến iFan vẫn lựa chọn chiếc smartphone này giữa các sản phẩm cùng phân khúc giá qua bài đánh giá sau nhé!

Thiết kế hoài niệm, trường tồn theo thời gian

Có lẽ với bất kỳ iFan nào cũng không thể quên những cột mốc thay đổi ngoại hình toàn diện của điện thoại iPhone. Trong đó, iPhone 6 series đã đánh dấu sự thay đổi ngoại hình của dòng sản phẩm này. Đó là lý do vì sao iPhone 6s đã ra mắt được 7 năm nhưng vẻ ngoài vẫn bắt trend và hợp thời trang đến vậy.

Xem thêm TÌm hiểu giá dự kiến iPhone 14! Có hợp với túi tiền?

Kích thước của chiếc điện thoại này tương đối nhỏ, hoàn toàn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Có lẽ với những ai đã quen với những chiếc điện thoại kích thước lớn thì sẽ khá bỡ ngỡ khi cầm trên tay thiết bị này.
 

KS3gHoY.jpg

 

 

Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sự nhỏ gọn và cảm thấy những chiếc điện thoại bây giờ ngày càng quá lớn thì đây lại là những gì bạn cần. Bạn có thể cầm theo điện thoại bên mình suốt cả ngày mà không lo bị nặng hay vướng víu.

Điện thoại được gia công từ chất liệu kim loại cao cấp mang đến sự bền bỉ và cứng cáp cho sản phẩm. Đi kèm với đó là phiên bản màu vàng hồng ấn tượng giúp máy trông thời thượng và đẳng cấp ngay ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, phiên bản điện thoại này vẫn còn sử dụng nút Home vật lý thay vì nút Home cảm biến lực. Điều này khiến giới hạn không gian hiển thị, song nhiều người vẫn thích kiểu thiết thế như thế này.

Kích thước màn hình nhỏ nhưng vẫn chất lượng

Dù vậy, với một chiếc điện thoại kích thước nhỏ và không được thiết kế full màn hình thì không gian hiển thị sẽ hạn chế. Đó là lý do kích thước màn hình của iPhone 6s chỉ đạt 4,7 inch.
Nếu ở thời điểm hiện tại thì có lẽ đây không phải là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để chơi game hay xem phim. Nhưng về cơ bản thiết bị này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và xử lý tác vụ của người dùng.

Tìm hiểu iPhone 14 chính hãng
 

jcyNXfV.png

 

 

Điện thoại được trang bị tấm nền LED-Backlit IPS LCD thay vì tấm nền Retina cao cấp. Thế nhưng màu sắc hiển thị trên màn hình vẫn đẹp, tươi tắn và có độ tương phản cao. Bạn cũng có thể thoải mái khi sử dụng điện thoại ở ngoài trời mà không lo bị lóa hay quá chói.

Camera vẫn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản

Hiện nay hầu hết những chiếc điện thoại thông minh đều trang bị cụm camera kép trở lên. Điều đó khiến chiếc điện thoại chỉ sở hữu một camera mặt lưng duy nhất này bị lép vế hơn rất nhiều. Độ phân giải của camera cũng chỉ đạt 12MP mang đến những bức ảnh chụp tương đối ổn định khi có đầy đủ ánh sáng.

Tuy nhiên, màu sắc tái tạo của qua ống kính lại không quá rực rỡ và có phần hơi bệt màu nhẹ. Dù sao những chiếc điện thoại sau này đã phải trang bị thêm nhiều ống kính và tính năng hỗ trợ để nâng cao chất lượng ảnh chụp nên kết quả này của iPhone 6s cũng không khiến mình ngạc nhiên.
 

QshsgLt.png

 

 

Nhìn chung, bạn có thể dùng điện thoại để chụp những bức ảnh thường ngày. Tuy nhiên ảnh chụp sẽ khó đạt được sự hoàn hảo tốt nhất.

iPhone 14 có gì mới tại https://datacenterhub.org/projects/iphone14cogimoi

Hiệu năng khá ổn định để xử lý tác vụ cơ bản

Nhìn chung, iPhone 6s vẫn mang đến hiệu năng ổn định trong quá trình sử dụng hàng ngày. Độ bền bỉ và tuổi thọ cao của điện thoại iPhone vẫn luôn là điểm cộng cho sản phẩm của hãng Apple. Dù vậy với một chiếc điện thoại lớn tuổi như vậy, bạn vẫn nên cân nhắc khi muốn chơi game trên thiết bị.

Có nên mua iPhone 6s hay không?

Một chiếc điện thoại lớn tuổi như vậy có phải là sự lựa chọn tốt để sở hữu hay không. Nhìn chung, nếu bạn cần một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn bền bỉ cùng hiệu năng ổn định để xử lý công việc hàng ngày thì iPhone 6s là một lựa chọn bạn nên cân nhắc!


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 478
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

WalterDrake n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher