Aller au contenu


DennisEdwards

Inscrit(e) (le) 03 déc. 2021
Déconnecté Dernière activité déc. 03 2021 09:04
-----

À propos de moi

Mẫu Orient FUNG8003B0 có kiểu dáng nam tính với mặt số tròn, nền đen mạnh mẽ cùng kim và vạch chỉ được phủ phản quang nổi bật , kết hợp dây đeo kim loại thép không gỉ cao cấp mang đến một phiên bản đồng hồ nam sang trọng và lịch lãm.
 
Đồng hồ Orient FUNG8003B0 thiết kế mạnh mẽ, nam tính
 
27428155657_8e8a339475_o.gif   Thông tin chi tiết    Dong ho orient co gia bao nhieu    ◀◀◀xem ngay!!!
 
🌟Thương hiệu Orient được thành lập vào năm 1950 tại Tokyo Nhật Bản. Sau hơn 50 năm phát triển, thương hiệu đã đóng góp nhiều công nghệ tiên tiến cho nền công nghiệp đồng hồ tại đây như công nghệ dự trữ năng lượng.
🌟Và Orient FUNG8003B0 là sản phẩm chính hãng thuộc thương hiệu này. Hiện nay, phiên bản này đang được rất nhiều khách hàng nam yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng và chất lượng bền bỉ theo thời gian
Về thiết kế
 
hItzOQ2.jpg
 
Orient FUNG8003B0 kiểu dáng lịch lãm, nam tính
 
🌟Đồng hồ có thiết kế sang trọng và đậm chất cổ điển, khi sử dụng mắt số tròn truyền thống mang đến nét đẹp hoài cổ cho sản phẩm.
🌟Nét đẹp tinh tế của Orient FUNG8003B0 được thể hiện qua kim và vạch chỉ được gia công thanh mảnh, có màu bạc nổi bật trên nền số đen.
🌟Bên cạnh đó, việc thiết kế ô số phụ nhỏ có chức năng lịch ngày tại vị trí 3 giờ, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc xác định ngày giờ.
🌟Điểm đặc biệt nhất của phiên bản này là có vỏ ngoài và dây đeo đều được làm từ kim loại thép không gỉ mạ bạc sáng bóng, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho nam giới khi đeo.
🌟Dây đeo kim loại của đồng hồ thiết kế khá độc đáo, sử dụng nhiều mắc xích có kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, tạo nên độ uyển chuyển cho dây đồng thời giúp ôm sát cổ tay khi đeo
 
42297266301_b9b421653b_o.gif   Hướng dẫn thông tin chi tiết    Sửa đồng hồ đeo tay    ◀◀◀xem ngay!!!
 
Về chất liệu
 
🌟Orient FUNG8003B0 được cấu thành từ hai chất liệu chính là kính cứng Mineral Crystal là kim loại thép không gỉ cao cấp.
🌟Kính Mineral Crystal có độ cứng rất cao nên có thể chịu được lực va đập mạnh, nên nam giới có thể an tâm đeo đồng hồ khi vận động mạnh, hay tham gia các hoạt động thể thao.
🌟Tuy loại kính này có khả năng chống xước thấp hơn kính Sapphire, nhưng nó lại có ưu điểm là chịu lực mạnh, dễ gia công và đánh bóng hơn kính Sapphire.
 
6Fw5GEV.jpg
 
Orient FUNG8003B0 trang bị mặt kính cứng Mineral Crystal
 
🌟Bên cạnh đó thì thép không gỉ cũng là kim loại có độ cứng cao và cũng có khả năng chịu va đập tốt, nên bạn chẳng cần lo ngại về độ bền của nó.
🌟Đặc biệt, kim loại thép không gỉ này có khả năng chống bào mòn, gỉ sét cao nên giúp đồng hồ giữ được kiểu dáng và độ sáng bóng như ban đầu.
 
Về bộ máy và tính năng
 
🌟Orient FUNG8003B0 là phiên bản đồng hồ dành cho nam của thương hiệu Orient và hoạt động nhờ bộ máy Quartz.
🌟Bộ máy này được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Nhật Bản, với cơ chế vận hành từ năng lượng pin nên người dùng không cần phải tốn nhiều thời gian để lên dây cót như những dòng máy cơ.
🌟Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chịu nước ở mức 3ATM, đồng nghĩa với việc nó sẽ an toàn trong môi trường ẩm ướt hằng ngày, hay trong những trường hợp đi mưa nhở và rửa tay hằng ngày.
 
27428151537_da0fce623e_o.gif   Địa điểm mua    Dong ho Orient Caballero FAG00001T0    ◀◀◀xem ngay!!!
 
Thông tin tổng quát về Orient FUNG8003B0
 
Thương Hiệu: Orient
Số Hiệu Sản Phẩm: FUNG8003B0
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
 
Đánh giá chung về Orient FUNG8003B0
 
8pHVdvJ.jpg
 
Vỏ và hộp của Orient FUNG8003B0 chính hãng
 
🌟Đồng hồ thời trang Orient FUNG8003B0 có kiểu dáng khá cổ điển, thích hợp cho những nam giới trưởng thành. Vì nó sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm của nam giới khi đeo.
🌟Hiện tại, Orient FUNG8003B0 chính hãng đang được bày bán tại các chi nhánh của Hải Triều với mức giá khoảng 4 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung, phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng của Orient.
🌟Đặc biệt, khi mua hàng tại Hải Triều bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách hậu mãi như 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, hoàn tiền gấp 10 lần khi phát hiện hàng giả, thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm,...
🌟Bạn có thể truy cập vào website donghohaitrieu.com hoặc liên hệ tổng đài 19006777 để được hỗ trợ tư vấn về Orient FUNG8003B0 một cách nhanh nhất.
 
TLTLINH-LTCGIANG-HYEN

Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 692
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

DennisEdwards n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher