Aller au contenu


KeenanHorner

Inscrit(e) (le) 26 janv. 2022
Déconnecté Dernière activité janv. 26 2022 05:26
-----

À propos de moi

Doxa là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ luôn biết cách đem đến cho người hâm mộ của mình những sản phẩm có ngoại hình sang trọng, đáp ứng hoàn hảo như cầu sử dụng. Minh chứng cho điều này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO sau đây.

Đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO dây kim loại sang trọng
 
Thiết kế thanh lịch, trưởng thành dành cho phái nữ của chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO đã nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Mặt số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO
 
 
 
✩ Ở lần ra mắt này, thương hiệu Doxa đã giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm đồng hồ nữ với mặt số size 29mm, bề dày 8.6mm không hề tạo cảm giác quá khổ, cồng kềnh.
✩ Thay vì mặt số nền trắng truyền thống, chị em cũng nên sở hữu một sản phẩm đồng hồ mặt hồng nhạt như một sự làm mới về phong cách.
✩ Với nền hồng nhạt, chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO phù hợp với nhiều tông màu khác nhau, đặc biệt, nó sẽ tăng độ nữ tính khi chị em diện những bộ váy thướt tha.
✩ Trên mặt số của món phụ kiện, nhiều quý cô đã bất ngờ khi biết được những viên đá thay thế cho ký hiệu múi giờ thực chất là những viên kim cương thật.
✩ Sự khan hiếm tài nguyên ngày một tăng cao sẽ làm cho độ quý giá kim cương đồng thời tăng lên và không bao giờ bị mất đi giá trị.
✩ Để dễ dàng hơn trong việc đọc thời gian, nhà mốt chú trọng thêm vào những cọc số Ả Rập tại 4 vị trí trọng điểm trên mặt số đồng hồ.
✩ Đặc biệt hơn là tại vị trí 3 giờ ở đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO, chúng ta còn nhận thấy có sự xuất hiện của chức năng cực hữu ích là lịch ngày.
✩ Như bao “tiền bối” đi trước, sản phẩm mới ra mắt của Doxa cũng tiếp bước cho sự “sủng ái” mặt kính Sapphire nguyên khối - Điều dường như trở thành “luật bất thành văn” của các thương hiệu dành cho giới thượng lưu.
 
Dây đeo của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO
 
 
Thông tin thêm đến bạn  Đồng hồ nữ Hải Triều
 
✩ Dây đeo sở hữu rất nhiều mắc xích liên kết với nhau nên không có gì thật sự lạ lùng nếu dây của đồng hồ Doxa D172SRO sở hữu độ linh hoạt vượt trội.
✩ Nhờ sự linh hoạt này mà bạn có thể thoải mái vận động cổ tay, gập dây lại để tiện cất giữ mà không lo sợ bị hỏng form dây.
✩ Việc mùi hôi tay luôn là cơn ác mộng với những ai có cơ địa dễ đổ mồ hôi, chất liệu thép không gỉ 316L của dây đeo sẽ giúp ích cho bạn khắc phục tình trạng này.
 
Thông số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO
 
Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D172SRO
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 29 mm
Bề Dày Mặt Số: 8.6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Hồng Nhạt
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Bộ máy của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO
 
 
Có thể bạn muốn biết  https://ko-fi.com/po...ay-nh-X8X84Z840
 
✩ Được chế tác từ nhiều linh kiện khác nhau với sự đan kết chặt chẽ, bộ máy Quartz không quá xem trọng sự nghệ thuật khi vận hành mà chủ yếu nghiêng về tính thực dụng.
Một chiếc đồng hồ Quartz như đồng hồ Doxa D172SRO khi được so sánh với một sản phẩm máy cơ cùng tầm giá chắc chắn sẽ chiến thắng nếu bàn về khả năng chống sốc.
 
Mức giá của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D172SRO
 
✩ Chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ trên đang được bán tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều với ưu đãi bảo hành 4 năm RED Guarantee và thay pin miễn phí suốt đời.
✩ Để sở hữu sản phẩm, bạn cần bỏ ra số tiền 16.830.000đ (cập nhật 14/5/2021).
 
SWFPHUONG - NHATuan - HYEN

Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 704
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

KeenanHorner n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher