Aller au contenu


EulaWalters

Inscrit(e) (le) 07 avril 2022
Déconnecté Dernière activité avril 07 2022 07:04
-----

À propos de moi

iPhone X có chống nước không? Có tuyệt đối an toàn hay không?

Trong thời đại công nghệ cao, khả năng hiệu suất chống thấm nước của điện thoại ngày càng tốt hơn. iPhone X là một trong những chiếc điện thoại chống nước tuyệt vời của Apple, nhưng nhiều người vẫn còn hoài nghi. Vậy iPhone X có chống nước không? Và iPhone X 64GB cũ có khả năng chống thấm nước như thế nào? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này!

iPhone X có chống nước không?
 

X5NpJLP.jpg


iPhone X có chống nước không? Đáp án ở đây là có. Khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus ra mắt vào năm 2016 đều đã được trang bị tính năng chống nước, thì không lý do gì chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm lại không được trang bị tính năng này. 

Tìm hiểu thêm về iPhone SE 2022 tại https://www.vingle.net/posts/4324972

Với tính năng này giúp iPhone X có khả năng chống nước và chống bụi, đồng thời có ngâm  ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút. Ngoài khả năng chống nước, iPhone X còn có tính năng sạc nhanh không dây, cho phép người dùng sạc thiết bị của họ đến 50% trong vòng chưa đến 30 phút. 

Theo thông tin được Apple cung cấp tại thời điểm ra mắt sản phẩm, chỉ số chống nước của iPhone X là chuẩn  IP67. Vậy tiêu chuẩn IP67 này là gì?

IP là viết tắt của (International Protection/ Ingress Protection) là tên của một hệ thống được sử dụng để đánh giá khả năng bảo vệ các thành phần của thiết bị. Hệ thống này được phát triển bởi Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế. Và trong chuỗi ký hiệu này, số 67 được hiểu như sau:
 

Sch1NIw.jpg


Biểu đồ trên cho thấy mức độ bảo vệ chống lại các vật cứng, rơi vô tình và bụi. Các chỉ số được đánh giá theo thang điểm từ 1 đến 6.

Con số thứ hai là xếp hạng chống thấm nước từ 1 đến 8. Trong số này, 1 (khả năng chống các chất lỏng ngưng tụ) đến 7 (khả năng chịu nước trong 30 phút ở độ sâu 15cm đến 1m) hoặc 8 (khả năng chịu nước độ sâu trên 1m và có tính thêm áp lực).

iPhone X chống nước được bao lâu, như thế nào?

Cùng với việc liệu iPhone X có chống nước hay không thì vấn đề iPhone X chống nước được bao lâu cũng là 1 vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Với khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67, iPhone X có khả năng chống nước khá  mạnh mẽ ở độ sâu từ dưới 1m trở lên và chịu được ở độ sâu 1m tối đa trong vòng 30 phút.

Giải đáp Có nên mua iPhone SE 3 ở thời điểm hiện tại không

Vì vậy, nếu thiết bị bị của bạn vô tình bị ướt hoặc tệ hơn nữa là bị rơi vào bồn cầu,Thì yên tâm nó có thể hoàn toàn an toàn mà không gây ra vấn đề nghiêm trọng. Hoặc nếu chiếc iPhone X của bạn nằm vài phút trong hồ bơi thì cũng không có vấn đề gì thiết bị của bạn vẫn an toàn, không bị hư hại gì cả
 

7ByjIEw.jpg


Tuy nhiên khả năng chống nước của những chiếc iPhone X cũ thì không nên quá chủ quan. Vì trong thực tế không có gì là hoàn hảo tuyệt đối. Khả năng chống nước khi bạn đã sử dụng máy trong 1 thời gian dài có thể không còn tốt như ban đầu, đặc biệt nếu iPhone X của bạn bị hư hỏng và đã qua sửa chữa.

Tìm hiểu so sánh iPhone SE 3

Quan trọng nhất, hãy quên khả năng chống nước của iPhone X Lock, iPhone X 64GB 99%, iPhone X like new đã qua sử dụng đi. Hãy bảo vệ nó như mọi chiếc điện thoại thông thường khác. Điều này sẽ tránh được sự cố hư hỏng và làm cho thiết bị của bạn tồn tại lâu hơn.

Mình  hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn trả lời cho câu hỏi iPhone X có chống nước không? Và Đừng quên chia sẻ và đăng ký kênh của tôi nếu bạn thấy hữu ích. Cùng xem tin tức công nghệ mỗi ngày nhé. 

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài và ủng hộ mình. Chúc các bạn luôn thành công để sắm thật nhiều iPhone cho bản thân và gia đình nhé !


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 604
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

EulaWalters n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher