Aller au contenu


BobbieWolfe

Inscrit(e) (le) 02 juin 2022
Déconnecté Dernière activité juin 02 2022 09:21
-----

À propos de moi

Đánh giá iPhone 6 Plus: Siêu phẩm hiệu năng ổn, giá mềm

iPhone 6 Plus hiện là cái tên được nhiều iFan săn lùng và chọn mua khá nhiều chứ không phải là các mẫu smartphone mới hơn. Dù đã qua bao năm tháng nhưng kiểu dáng và hiệu năng của máy vẫn trường tồn theo thời gian. Cùng đánh giá siêu phẩm gây bão một thời này xem liệu nó có còn đáng sở hữu không.

Kiểu dáng iPhone 6 Plus vẫn còn được trọng dụng

Trước khi chọn mua iPhone 6 Plus, chắc hẳn nhiều người quan tâm về kiểu dáng. Sau nhiều năm trung thành với một phong cách thì Apple đã quyết định lột xác từ thế hệ này. Đây cũng chính là ngoại hình mà hãng sử dụng trên những dòng máy ra đời sau như iPhone 7, 8,… Do đó, thiết kế này là sự pha lẫn giữa sang trọng và dịu dàng, thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

Xem ngay iPhone SE 2022 có sử dụng sạc không dây không
 

Awcu4F4.jpg

 

 

Nhìn chung, kiểu dáng này theo mình thấy thì vẫn còn dùng tốt và có độ nhận diện thương hiệu khá cao. Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được đây cũng là lúc thích hợp để tậu ngay một em siêu phẩm đỉnh cao này. Toàn thân thiết bị được bo cong mềm mại và uyển chuyển, hỗ trợ cầm nắm cực tốt mà không hề bị cấn tay.

Ngoài ra, iPhone 6 Plus nay đã được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối. Phần khung viên bao quanh thân máy cũng là kim loại. Chính vì thế, độ sang chảnh cũng như độ bền bỉ của chiếc máy là không thể nào chê được. Tuy nhiên, sau một thời gian dài thì điện thoại này cũng xảy ra tình trạng bị trầy xước hoặc tróc sơn.

Hiệu năng đỉnh cao và cực xịn

Đương nhiên cấu hình của iPhone 6 Plus là phần tối quan trọng khi đánh giá thiết bị này. Như mọi người đã biết, Apple thường tung ra những dòng iPhone mới với hiệu năng được nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước mỗi năm. Chính vì thế, thiết bị này có cấu hình khủng hơn tiền nhiệm rất nhiều đồng thời được tối ưu cực kỳ hiệu quả mảng hệ điều hành iOS.
 

3BzzNnz.png

 

 

Khi vừa mới trình làng, thiết bị chạy được các tựa game offline khá ổn. Tuy nhiên, sau nhiều năm tháng tồn tại trên thị trường thì phải chấp nhận sự thật rằng sức mạnh và phong độ của sản phẩm không còn như xưa nữa. Bạn chỉ còn có thể chơi game đồ họa dạng nhẹ nhàng cơ bản trên điện thoại để giải trí trong lúc rảnh mà thôi chứ không try hard được.

Xem ngay bảng màu iPhone SE 3

Ngoài ra, điểm đáng chú ý khác trên iPhone 6 Plus còn nằm ở dung lượng RAM 1GB. Dù đây là thông số không mấy ấn tượng nhưng nhờ được hỗ trợ cực tốt về hệ điều hành nên việc đa nhiệm là hoàn toàn ổn áp. Mình cũng thử test mở nhiều ứng dụng trong cùng một lúc để trải nghiệm và cựu binh này vẫn không hề làm cho chúng ta phải thất vọng.

Màn hình được đánh giá cao

iPhone 6 Plus được nhà sản xuất ưu ái cung cấp màn hình với chuẩn Retina HD đi kèm với công nghệ IPS. Đây chính là các thông số mà bao thương hiệu điện thoại khác phải ao ước và khát khao. Vì thế, mọi người có thể sẵn sàng đắm chìm trong những trận game hay xem phim thỏa thích với chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét.
 

23xQesH.jpg

 

 

Tuy nhiên, có điểm mình chưa ưng trên thiết bị này chính là diện tích hiển thị. Hiện tại, các thiết bị mới của Apple đã chuyển dần sang dùng màn notch tai thỏ. Chính vì thế, việc còn dùng phím Home cứng vật lý cổ điển và viền dày này sẽ là một điểm trừ. Nó làm cho phần diện tích trải nghiệm không được mở rộng tối đa.

iPhone SE 2022 có gì mới tại https://vtc.vn/iphone-se-2022-co-gi-moi-ar666453.html

iPhone 6 Plus đáng mua không?

Với nhiều thế mạnh ở trên, mình nghĩ iPhone 6 Plus là thiết bị rất đáng đồng tiền bát gạo dành cho mọi người.


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 355
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

BobbieWolfe n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher