Aller au contenu


BerniceWise

Inscrit(e) (le) 03 juin 2022
Déconnecté Dernière activité oct. 24 2022 02:15
-----

À propos de moi

Thương hiệu dây da Hirsch chưa bao giờ ngừng cải tiến công nghệ và sáng tạo để gửi đến công chúng những dòng sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rất phải chăng. Đơn cử trong số đó là phiên bản mang tên Hirsch Corse 5 vô cùng nổi bật. Vậy nó có ưu điểm gì mà được lòng khách hàng như thế? Hãy giải đáp các thắc mắc trên cùng Đồng Hồ Hải Triều qua bài viết dưới đây nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Corse 5
 
27428159927_1caac58d27_o.gif    Hướng dẫn cách chọn      trang sức tuổi trung niên      ◀◀◀tại đây!!!
 
❆ Phụ kiện trên có cấu trúc quen thuộc và cân đối, phù hợp để khách hàng tận dụng thường xuyên. Hirsch Corse 5 là sự kết hợp ăn ý giữa ngoại hình cùng những tính năng vượt trội bên trong sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.
 
❆ Bên cạnh đó, thiết kế có 2 kích cỡ: size M – 110mm / 70mm, size L – 120mm / 80mm để mọi người lựa chọn được mẫu dây phù hợp với tay đeo của mình.
 
9Kk6vK4.jpg
 
Hirsch Corse 5
 
Chất liệu
 
❆ Khác với nhiều sản phẩm sử dụng da sợi tổng hợp trên thị trường, Hirsch Corse 5 được tạo ra từ 100% da thật. Chất liệu này sẽ đảm bảo cho thiết kế tránh đi nhiều vấn đề hư hại mà bạn sẽ dễ bắt gặp ở dây da, như dễ trầy xước chẳng hạn.
 
❆ Để tăng mức độ kết dính giữa các lớp da, thiết kế đã ứng dụng kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé độc quyền chính hãng. Phương pháp này một lần nữa khẳng định được tính bền chắc tuyệt vời cho sản phẩm.
 
❆ Đồng thời, kỹ thuật thuộc da không thấm Hydrophobic được Hirsch Corse 5 sử dụng trong cấu trúc của mình. Nhờ có yếu tố này mà dây da ít gặp phải trường hợp thấm nước hay bám mùi đáng tiếc.
 
❆ Có thể thấy, thương hiệu đã trang bị những chất liệu tốt nhất đi kèm công nghệ hiện đại cho phụ kiện. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn mẫu dây này nhé.
 
41395669285_e2b75b8479_o.gif      Tham khảo        Trang sức bằng đồng có bị đen không? Tác dụng gì cho sức khỏe      ◀◀◀tại đây!!!
 
Kiểu dáng
 
❆ Không quá cầu kỳ nhưng ngoại hình Hirsch Corse 5 đặc biệt được lòng công chúng bởi vì nó bắt đúng xu hướng thời trang hiện tại: đơn giản và thời thượng.
 
❆ Điểm nhấn của sản phẩm là lớp da mịn màng kết hợp cùng tay nghề thủ công điêu luyện thương hiệu thông qua các đường chỉ may đẹp mắt. Tất cả đều bày trí một cách tinh tế, dễ dàng chinh phục trái tim khách hàng.
 
❆ Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế hấp dẫn và sở hữu kiểu dáng ấn tượng, dây da Hirsch Corse 5 sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời.
 
8TCd0dA.jpg
 
Hirsch Corse 5 sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và thời thượng
 
Màu sắc
 
❆ Phủ lên vẻ ngoài của mình gam màu đen nổi bật và Hirsch Corse 5 đã tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng để gửi đến khách hàng.
 
❆ Yếu tố màu sắc trên ngoài tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho phụ kiện thì nó còn có mức độ trung tính cao. Vì thế, bạn sẽ tha hồ tận dụng được thiết kế cho nhiều kiểu dáng thời trang mỗi ngày.
 
 
Phong cách
 
❆ Sở hữu phong cách hiện đại và sành điệu, mẫu dây da Hirsch Corse 5 sẽ không bị lỗi mốt. Trong từng thể loại đồng hồ cũng như trang phục, thiết kế chắc chắn sẽ mang lại diện mạo mới mẻ cho bạn.
 
❆ Với ưu điểm trên, khách hàng nhất định đừng quên tham khảo một phiên bản đa năng như thế nhé.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
❆ Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết kế, bạn nhất định đừng quên vệ sinh thường xuyên sản phẩm, ít nhất 1 tháng/ 1 lần.
 
❆ Ngoài ra, chúng ta cần bảo quản Hirsch Corse 5 bằng cách tránh đặt nó trong môi trường nước quá lâu nhằm giảm thiểu các vấn đề hư hại đáng tiếc.
 
Tổng kết
 
❆ Dây da Hirsch Corse 5 không chỉ sở hữu chất lượng siêu bền bên trong mà nó còn đặc biệt chinh phục công chúng bằng ngoại hình sành điệu.
 
❆ Hãy liên hệ ngay với Đồng Hồ Hải Triều để nhanh chóng mua ngay phiên bản với chi phí phải chăng nhé.
 
NJPHUONG - NNNLINH - VTHe

Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 473
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

BerniceWise n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher