Aller au contenu


LoriYoung

Inscrit(e) (le) 09 juin 2022
Déconnecté Dernière activité juin 09 2022 04:52
-----

À propos de moi

Đánh giá iPhone 11: Thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, cùng thời lượng pin ấn tượng

iPhone 11 một trong những chiếc máy được đánh giá khá cao tại thời điểm ra mắt với nhiều sự nâng cấp trong tính năng, cấu hình, thiết kế,... Hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này xem đến thời điểm hiện tại này chiếc máy này còn đáng để sở hữu không nhé. 

Thiết kế iPhone 11 đầy ấn tượng nổi bật khác biệt so với các dòng tiền nhiệm

iPhone 11 vẫn mang thiết kế cơ bản gần giống như con iPhone X, XS, XR. Với thiết kế màn hình tai nhỏ, bên trên là camera, cảm biến cùng với loa đàm thoại. Được trang bị màn hình HD Retina LCD 6.1 inch có cảm ứng đa điểm, mật độ điểm ảnh 326 PPi. Độ phân giải màn hình đạt được là 828 x 1792px. 

Xem ngay iPhone SE 2022 có sử dụng sạc không dây không

Tương tự như con XR thì máy được sử dụng chất liệu là nhôm nguyên khối, được bo tròn 4 góc, bên phải của máy là nút nguồn, bên trái sẽ là nút âm lượng, bật tắt chế độ im lặng. Bên dưới vẫn được thiết kế cụm loa ngoài, micro, cổng sạc lightning. Mặt sau máy được hổ trỡ tính năng sạc Qi không dây. 

Thiết kế cụm camera khác biệt đặt trong một hình vuông, đây cũng chính là thiết kế dẫn đầu cho những dòng 12, 13 sau này. 
 

rYjpw98.jpg

 

 

Màn hình chất lượng hiển thị ổn định, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng

iPhone 11 được trang bị màn hình với tấm nền LCD tương tự như con XR, để có thể tiết kiệm được chi phí sản xuất. Màn hình của máy khá ổn định, sắc nét, nhưng nếu so với OLED tên bản Pro và Pro Max thì chưa tươi bằng. 

Tuy nhiên có khá nhiều đánh giá rằng màn hình LCD sử dụng sáng hơn màn hình OLED, chuẩn màu sắc hơn. Nếu người dùng không soi quá tỉ mỉ về chi tiết thì sẽ không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm hình ảnh trên chiếc điện thoại này. 

Xem ngay iPhone SE 2022 5G

Màn hình máy có độ phân giải 828*1792px, thấp hơn so với bản Pro và Pro Max, nhưng bù lại máy được trang bị tính năng True Tone đem đến khả năng tự điều chỉnh màu sắc hiển thị theo ánh sáng môi trường xung quanh. Luôn đảm bảo màn hình ở chế độ ổn định, dịu mắt người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. 
 

RWWudBU.jpg

 

 

Hiệu năng đầy mạnh mẽ với con chip mới được nâng cấp

iPhone 11 được trang bị con chip A13 Bionic của nhà Apple đầy mạnh mẽ, mạnh hơn hẳn so với con A12. Con chip này có bộ xử lý 6 nhân giúp máy xử lý thông tin cực nhanh, đây là một con chip được đánh giá có khả năng tiết kiệm pin tốt hơn nhiều so với A12. 

Máy được trang bị dung lượng Ram lớn hơn 4GB, đủ để máy xử lý đa nhiệm mọi tác vụ mượt mà. 

 

Camera có thiết kế độc đáo ấn tượng đầy khác biệt so với các bản tiền nhiệm 

iPhone 11 vẫn được trang bị 2 chiếc camera nhưng thiết kế hoàn toàn mới và hai hai ống kính này rất riêng biệt. Camera chính có độ phân giải 12MP, tích hợp thêm công nghệ hiện đại chống rung quang học OIS với tiêu cự là 28mm, khẩu độ f/1.8, máy có khả năng lấy nét tự động Dual Pixel AF.

Chiếc camera thứ hai của máy là ống kính rộng giúp người dùng có những thước ảnh với góc rộng siêu đẹp, có thể so sánh được với máy ảnh chuyên nghiệp
 

r0SkaJB.jpg

 

 

Thời lượng pin khủng ấn tượng nhất trong các dòng nhà Táo

iPhone 11 được đánh giá là một trong những dòng pin trâu ấn tượng của nhà Táo, được trang bị viên pin có dung lượng là 3110 mAh, cùng với khả năng sạc siêu nhanh, sạc Qi chuẩn không dây. 

TÌm hiểu iPhone SE 2022 có gì mới tại https://vtc.vn/iphone-se-2022-co-gi-moi-ar666453.html

Chiếc điện thoại này chỉ mất 30 phút để sạc đầy 50% pin, dung lượng pin lớn đủ để người dùng sử dụng như cầu hàng ngày thoải mái, không bị gián đoạn giữa chừng. Chiếc máy này có thể nghe nhạc đến 65 tiếng, đàm thoại liên tục đến 17 tiếng, xem video liên tục lên đến 10 tiếng. 

Có nên mua  iPhone 11 vào thời điểm iPhone 14 sắp ra mắt không? 

iPhone 11 là một trong những dòng điện thoại có nhiều phiên bản màu sắc để lựa chọn, cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế camera độc đáo mới lạ, thời lượng pin khủng, con máy này thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho người mê vẻ đẹp của nhà Apple nhưng muốn sở hữu với một mức giá tốt.


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 635
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

LoriYoung n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher