Aller au contenu


KimRose

Inscrit(e) (le) 14 juin 2022
Déconnecté Dernière activité juin 14 2022 04:38
-----

À propos de moi

Là mẫu dây da đồng hồ đang được bán rất chạy của thương hiệu Hirsch, Hirsch Camelgrain 1 không chỉ sở hữu vẻ ngoài thẩm mỹ mà nó còn có rất nhiều tính năng vượt trội bên trong, như kháng nước hay hạn chế mùi hôi ở mức tuyệt vời nhất. Đó chính là lý do sản phẩm rất được lòng công chúng ngay khi vừa ra mắt. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều khám phá thêm về phụ kiện qua bài viết bên dưới nhé.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Camelgrain 1
❆ Phụ kiện chuẩn bị tận 2 kích cỡ: size M – 110mm / 70mm – size L – 120mm / 80mm để chúng ta dễ dàng lựa chọn được mẫu dây da Hirsch Camelgrain 1 phù hợp với tay đeo của chúng ta.
❆ Đồng thời, thiết kế kết hợp rất ăn ý giữa kỹ thuật chế tác quen thuộc từ chính hãng Hirsch và cùng những công nghệ hiện đại. Bạn chắc chắn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi lựa chọn phiên bản lần này.
8HW8RSA.jpg
Dây da Hirsch Camelgrain 1
Chất liệu
❆ Lựa chọn chất liệu chủ đạo là da thật 100%, Hirsch Camelgrain 1 gần như hạn chế được tối đa các vấn đề hư hại đáng tiếc do ảnh hưởng xung quanh. Nhờ có yếu tố trên mà sản phẩm đảm bảo được tuổi thọ lâu dài nhất, đáp ứng mong đợi của người dùng.
❆ Không chỉ vậy, phiên bản ứng dụng công nghệ Hirsch Rembordé mang tính độc quyền để tăng sự kết dính giữa các lớp da nên mẫu mã vô cùng cứng cáp. Đó chính là lý do dây da hạn chế việc bong tróc mà mọi người vẫn thường gặp phải ở phụ kiện đồng hồ.
❆ Hirsch Camelgrain 1 lựa chọn kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic do chính hãng Hirsch phát minh. Với yếu tố trên thì dây da có khả năng kháng nước cao cũng như hạn chế mùi hôi ở mức tối ưu nhất.
❆ Bên ngoài sản phẩm là lớp phủ chống dị ứng Hirsch Pro Skin đặc biệt lành tính cho mọi làn da của người dùng, dù đó có là da nhạy cảm đến đâu.
Kiểu dáng
❆ Hirsch Buffalo 1 có lớp da mịn màng đẹp mắt và kết hợp cùng các đường chỉ may đối lập màu sắc để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất.
❆ Không chỉ vậy, phụ kiện còn chuẩn bị kèm một chốt khóa bằng kim loại cực kỳ cứng cáp và hoàn thiện ngoại hình mẫu mã. Bạn có thể dùng nó để thay đổi kích cỡ dây đeo một cách dễ dàng.
k23qZuO.jpg
Ngoại hình Hirsch Camelgrain 1 đẹp mắt và sành điệu
Màu sắc
❆ được bao phủ bởi gam màu vàng nâu sang trọng và sành điệu, góp phần tạo ra sức hút rất riêng cho toàn bộ dây da Hirsch Camelgrain 1.
❆ Yếu tố màu sắc trên còn có mức độ trung tính cao, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau nên dù là kiểu dáng đồng hồ hay trang phục nào cũng không làm khó được nó.
Phong cách
❆ Mang phong cách đậm chất thời trang và rất được lòng công chúng, Hirsch Camelgrain 1 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những phong cách thời trang mà mình muốn đấy.
❆ Để đổi mới diện mạo thời trang hằng ngày, chúng ta có thể sử dụng mẫu dây da đồng hồ này với ưu điểm tuyệt vời trên nhé.
Cách sử dụng phụ kiện
❆ Khách hàng có thể bảo vệ tuổi thọ lâu dài của Hirsch Camelgrain 1 bằng cách vệ sinh thường xuyên sản phẩm, giảm thiểu nhiều trường hợp hư hại đáng tiếc do tác động xung quanh.
❆ Ngoài ra, khi chúng ta tránh đặt mẫu mã trong môi trường nước quá lâu thì phụ kiện ít bị thấm nước, nhanh khô hơn. Hai thao tác trên sẽ góp phần khiến dây da đảm bảo được sức bền chắc cao nhất.
Tổng kết
❆ Với những ưu điểm tuyệt vời trên, dây da Hirsch Camelgrain 1 sẽ là một trong những lựa chọn ấn tượng dành cho người dùng. Hãy liên hệ với Hải Triều để mua được phụ kiện ngay nhé.

ZYPHUONG-Ngocbich


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 389
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

KimRose n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher