Aller au contenu


EmilioHopkins

Inscrit(e) (le) 24 juin 2022
Déconnecté Dernière activité juin 24 2022 03:45
-----

À propos de moi

Mang đến hình ảnh trưởng thành và có phần thanh lịch, mẫu đồng hồ nữ Citizen ER0202-53E sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích cảm giác an toàn và môi trường công sở. Bởi lối thiết kế mang hơi hướng truyền thống và không đặt để quá nhiều chi tiết gây rối mắt.

 

Nét thu hút của chiếc đồng hồ nữ Citizen ER0202-53E

 

● Những mẫu đồng hồ với thiết kế kim loại khuôn nhỏ cùng với sự tối giản về phần mặt số có lẽ là thế mạnh của thương hiệu Citizen. Và phiên bản lần này cũng không ngoại lệ.

 

● Màu vàng không những làm sáng và tôn lên làn da của các chị em mà còn rất dễ để phối trang phục. Và chỉ cần biến tấu một chút, bạn sẽ có cho mình một phong cách thời trang khác nhau tuỳ vào sở thích và cá tính của mỗi cá nhân.

 

42250582572_0e97e27a05_o.gif      Tham khảo thông tin      phụ nữ nên đeo đồng hồ như thế nào      ◀◀◀thu hút tài lộc!!!

 

Mặt số với lối thiết kế lạ mắt

 

● Vẫn là mặt số tròn quen thuộc với niềng thép không gỉ màu vàng và nền số đen, nên các chi tiết như kim chỉ và vạch số trở nên nổi bật và dễ xem giờ. Thiết kế mặt số có chiều sâu mang đến cảm giác thu hút.

 

● Không đặt để bất kỳ chức năng phụ nào nên với kích thước đường kính mặt số là 26.5 mm bộ đếm giờ được thể hiện cực kỳ rõ nét. Với kích thước bề dày là 7 mm mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho tổng thể sản phẩm.

 

● Mặt kính cứng được ưu ái nhờ vào độ trong suốt cao, khả năng đánh bóng như mới. Tuy nhiên, so về khả năng chịu lực thì kính cứng vẫn chưa thật sự xuất sắc như kính Shappire và những dòng kính khác.

 

xKJZ4cs.jpg

Mặt số với kim chỉ và vạch số thanh mảnh của đồng hồ nữ Citizen ER0202-53E

 

Dây đeo nổi bật với màu vàng sang trọng

 

● Dây đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên có khả năng chống oxi hoá cao. Khả năng chống thấm nước cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của dây đeo kim loại, khô thoáng rất nhanh sau khi tiếp xúc với môi trường nước.

 

● Trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt trước khi thành phẩm nên dây đeo kim loại hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng khó chịu cho da khi sử dụng lâu dài. Đồng thời, dây đeo kim loại rất dễ vệ sinh nhờ vào khả năng chống nước cao.

 

● Thiết kế dạng mắc xích ngoài chức năng mang đến sự sang trọng và hơi hướng thời trang thì còn giúp sản phẩm trông được mềm mại, và ôm cổ tay hơn.

 

42297266301_b9b421653b_o.gif      Giải đáp      Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 100k có phải là hàng chính hãng?      ◀◀◀xem ngay!!!

 

Máy pin và tính năng hoạt động bền bỉ

 

● Máy pin với khả năng chống shock tốt nên việc vận động sẽ không có giới hạn. Bên cạnh đó, máy pin có giá thành rẻ nhưng mang nhiều ưu điểm nổi bật và tiện ích cho người sử dụng.

 

● Có cấu tạo đơn giản và khá phổ biến nên máy pin không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, nhưng khi cần sửa chữa hay thay mới thì sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

 

● Chỉ số chống nước 5 ATM nên khách hàng có thể thoải mái tiếp xúc với môi trường nước như: rửa tay, đi dưới mưa nhỏ, đi tắm,... mà không cần phải tháo đồng hồ rời tay.

 

xO0GvXC.jpg

Dây đeo kim loại được mạ vàng tinh tế của đồng hồ nữ Citizen ER0202-53E

 

Thông số sản phẩm

 

42297269191_eebba445d4_o.gif     Xem nhanh        nữ nên đeo đồng hồ dây da hay kim loại      ◀◀◀tại đây!!!

 

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: ER0202-53E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 26.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

 

Giá bán và chính sách bảo hành

 

● Có giá bán chưa đến 4 triệu đồng và được thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng.

 

● Được bảo hành quốc tế 1 năm và bảo hành tại Hải Triều 5 năm nên những tính năng hoạt động của sản phẩm luôn được bảo dưỡng tối ưu.

 

ABCTIEN - NNNLINH


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 555
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

EmilioHopkins n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher