Aller au contenu


kimbly

Inscrit(e) (le) 30 juin 2022
Déconnecté Dernière activité juin 30 2022 06:54
-----

À propos de moi

Gợi ý 6 mẫu váy ngày tết cho bé gái đẹp nhất

 
Trước thềm năm mới đang đến gần, ba mẹ hẳn đang rất băn khoăn không biết lựa chọn kiểu trang phục đồ tết cho bé nào cho công chúa nhỏ nhà mình. Thế Giới Thời Trang Baby xin gợi ý những kiểu váy Tết cho bé gái và mẹo để lựa chọn váy diện Tết cho bé chuẩn nhất.
 
Áo dài, sườn xám cho bé ngày tết
Những mẫu áo dài cho bé gái sẽ vô cùng thanh lịch và duyên dáng khi diện du xuân ngày Tết. Áo dài hiện nay được thiết kế với vô vàng kiểu dáng khác nhau. Không chỉ cho bé gái mà cả bé trai cũng được thiết kế bắt mắt.
Những chiếc áo dài cách tân màu đỏ, vàng, cam với họa tiết thêu hoa mai, hoa đào giúp bé vô cùng nổi bật trong ngày đầu năm.
 
 
suon-xam-danh-cho-be-gai-dip-tet.jpg
Những mẫu sườn xám cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn cho bé gái trong các ngày tết
 
Hay những mẫu sườn xám mang hơi hướng Trung Hoa sẽ mang lại vẻ dịu dàng và xinh xắn cũng là lựa chọn mới mẻ vừa mang vẻ đẹp cổ điển vừa hiện đại.
 
Hanbok cho bé
Hanbok là trang phục truyền thống của Hàn Quốc mà các bé gái thường được diện vào dịp Tết. Nếu đã nhiều năm mặc áo dài Việt Nam, thì năm nay hãy thử đổi mới cho bé với những bộ Hanbok trẻ em cực kì đáng yêu này.
set-hanbok-be-gai-cot-no-se155-1.jpg
Set hanbok bé gái cột nơ áo SE155 đang cực HOT trong những ngày tết
 
Những bộ Hanbok là bộ trang phục dễ mặc và cũng không quá cầu kì mà vẫn vô cùng nổi bật với nhiều kiểu dáng.
Hay những mẫu Hanbok cách tân với phần dưới là chân váy xếp li voan xòe rộng. Mang lại điểm nhấn cực lạ mắt cho các bé.
 
Đầm công chúa cho bé
Ngày Tết sẽ là dịp vô cùng đặc biệt và phù hợp để các bé gái hóa thân thành nàng công chúa với những mẫu váy bồng sang trọng.
Không thể phủ nhận những chiếc đầm xòe rộng cùng chiếc nơ ngay thắt lưng sẽ giúp bé trở nên xinh xắn và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đặc biệt, kiểu đầm công chúa còn phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như dáng người khác nhau.
 
42250573622_a7b681ac8e_o.gif   Tìm hiểu ngay  quan ao tre em Soc Trang
dam-cong-chua-ren-mem-DA146-b.jpg
Mẫu đầm công chúa bé gái ren mềm DA146 đang bán tại Thế Giới Thời Trang Baby
 
Như mẫu đầm trắng với họa tiết hoa 3D đang cực thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Phần tay bồng nhẹ và những đường xếp li bồng bềnh vô cùng sang trọng. Thêm một chiếc nơ ở thắt lưng eo sẽ tạo nên điểm nhấn cực xinh cho bé.
Không chỉ diện vào dịp Tết, mà mẫu đầm công chúa còn là mẫu váy thích hợp cho những dịp quan trọng khác như đi sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện, tiệc cuối năm vô cùng tiện lợi.
 
Váy hoa cho bé gái đơn giản
Nếu thích style đơn giản, bố mẹ có thể tham khảo mẫu váy họa tiết hoa này. Những mẫu váy mặc dù không quá cầu kì nhưng khi kết hợp với phụ kiện như nón vành hoặc túi đeo chéo lại tạo nên một tổng thể vô cùng xinh xắn và nhẹ nhàng.
vay-to-hoa-tiet-hoa-2.jpg
Mẫu đầm hoa bé gái DA227 một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby
 
Những mẫu váy hoa đơn giản giúp bé thoải mái trong vận động, có thể đi du lịch đầu năm hoặc đi chơi cùng bố mẹ đều phù hợp. Các bé như được hóa thân thành những nàng tiểu thư duyên dáng.
Hiện nay, tại Thế Giới Thời Trang Baby với hơn 1000+ mẫu váy được thiết kế bắt mắt và phù hợp cho từng độ tuổi của bé. Chất liệu vải cotton tự nhiên 100% cao cấp, an toàn cho làn da non nớt của trẻ.
 
Chân Váy chữ A cho bé
Với hình sáng ôm ở eo và xòe dần ở cuối viền váy, trông giống như hình chữ A. Chân váy chữ A hay chân váy xếp ly là một kiểu váy không nên bỏ qua vào dịp Tết này.
Mẫu váy rất dễ phối đồ cho các bé gái, dù là áo sơ mi dài hay ngắn tay, áo thun hay áo len đều rất phù hợp.
 
42297267471_c5d594aae1_o.gif   mách cho bạn  Quần áo trẻ em mua giá sỉ
dam-thun-chu-a-do-cam-kld41.jpg
Đầm thun chữ A bé gái KLD41 màu đỏ nổi bật, mẹ có thể chọn cho bé diện ngày Tết
 
Đặc biệt, chân váy chữ A sẽ mang lại hiệu ứng thon gọn cho những bé gái có dáng người mũm mĩm.
Với độ dài không quá gối cực kì năng động, những mẫu váy chữ A cũng rất thích hợp để bé mặc ngày nóng. Còn đối với ngày Tết hơi se lạnh, mẹ có thể mặc thêm cho bé một chiếc vớ dài hoặc quần legging.
 
Váy yếm jean cho bé gái
Chất liệu jean mang lại vẻ ngoài năng động và cá tính. Những chiếc váy yếm jean cho bé gái sẽ vô cùng hợp trend mùa Tết này.
Khi khéo léo lựa chọn những mẫu váy yếm jean có màu sắc đối ngược với màu áo sẽ mang lại hiệu quả tương phản màu sắc và giúp bé nổi bật hơn hẳn.
vay-yem-jean-cho-be-gai-ngay-tet.jpg
Váy yếm jean dành cho bé gái cũng là xu hướng thời trang bé gái HOT trong thời gian gần đây

Bên cạnh đó, váy yếm jean cũng có thể dễ dàng kết hợp với áo thun hay sơ mi. Thêm một chiếc băng đô màu sắc làm điểm nhấn và đôi giày thể thể thao tạo nên sự khỏe khoắn cho bé du xuân đón Tết.


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 327
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

kimbly n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher