Aller au contenu


MelodyStewart

Inscrit(e) (le) 15 juil. 2022
Déconnecté Dernière activité juil. 15 2022 04:17
-----

À propos de moi

Đối với những tín đồ dây da thì cái tên Hirsch đã không còn xa lạ với tuổi thọ trong ngành hơn 250 năm tuổi. Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đặc biệt sở hữu các ưu điểm tuyệt vời và đảm bảo chất lượng lâu dài nhất, dễ dàng chinh phục trái tim khách hàng. Một trong những thiết kế nổi bật nhất là Hirsch Louisianalook 3 và Đồng Hồ Hải Triều sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin đầy đủ về sản phẩm qua bài viết bên dưới.

 

Thiết kế tổng quan của Hirsch Louisianalook 3

 

42297266301_b9b421653b_o.gif      Xem thêm      https://ticketbud.com/events/f45453ac-ccec-11ec-8e63-42010a71701b      ◀◀◀tại đây!!!

 

✺ Phiên bản có chiều dài 110mm/70mm và kích cỡ này rất phổ biến nên bạn sẽ dễ dàng tận dụng được Hirsch Louisianalook 3 cho rất nhiều hoạt động lẫn môi trường khác nhau. Hirsch Louisianalook 3 chứa đựng những tính năng vượt trội mà không phải mẫu mã nào cũng có, như chống nước hay hạn chế mùi hôi chẳng hạn. Vì thế, bạn nhất định đừng bỏ qua một phiên bản ấn tượng như thế nhé.

 

LnIHOwb.jpg

Hirsch Louisianalook 3

 

Chất liệu

 

✺ Da thật 100% là chất liệu chủ đạo được Hirsch Louisianalook 3 lựa chọn để tạo ra sự cứng cáp và bền chắc bên trong nhằm hạn chế nhiều vấn đề hư hại không đáng có cho phụ kiện trước tác động xung quanh. Vì thế, nếu bạn đang cần một sản phẩm chất lượng thì đừng ngần ngại tham khảo sản phẩm lần này.

 

✺ Ngoài ra, phiên bản chuẩn bị công nghệ HIRSCH Softglove để làm mềm mại lớp da lót bên trong và điều này giúp tay đeo của bạn trở nên êm chắc hơn. Không chỉ vậy, thành phần trên còn khiến toàn bộ phụ kiện trở nên cứng cáp hơn, ít bị ảnh hưởng ngoại cảnh.

 

✺ Song song với đó, Hirsch Louisianalook 3 lựa chọn những phương pháp tiên tiến, như kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé, kỹ thuật thuộc da không thấm Hydrophobic để trang bị bên trong nhằm tạo nhiều tính năng vượt trội cho dây da. Đơn cử trong số đó là khả năng kháng nước cùng hạn chế mùi hôi vô cùng ấn tượng.

 

42250582572_0e97e27a05_o.gif       Hướng dẫn       hàn lại dây chuyền vàng      ◀◀◀tại đây!!!

 

Kiểu dáng

 

✺ Là sự pha trộn giữa vẻ đẹp thanh lịch hiện đại và cá tính, Hirsch Louisianalook 3 đã bắt đúng xu hướng thẩm mỹ thời trang của phần lớn người dùng hiện nay, nhất là các cánh màu râu của chúng ta.

 

✺ Điểm nhấn của ngoại hình phiên bản là những họa tiết vân cá sấu vô cùng chân thực. Kèm theo đó là các đường chỉ may đẹp mắt và được bày trí tinh tế với tay nghề gia công chuyên nghiệp của chính hãng.

 

✺ Bộ phận chốt khóa được chuẩn bị để hoàn thiện kiểu dáng Hirsch Louisianalook 3 và mang đến cho chúng ta một thiết kế không chỉ cuốn hút mà còn cực kỳ đa năng để giúp mọi người dễ thay đổi kích cỡ dây đeo.

 

bs8rzYr.jpg

Hirsch Louisianalook 3 với kiểu dáng đậm chất thời trang và đặc biệt sang trọng

 

Màu sắc

 

✺ Lựa chọn gam màu xanh dương đầy sang trọng và cuốn hút, ngoại hình Hirsch Louisianalook 3 nhanh chóng chinh phục được đông đảo tín đồ dây da đồng hồ trên thế giới.

 

✺ Yếu tố màu sắc trên vừa góp phần tăng tính thẩm mỹ cực cao cho vẻ ngoài dây da và giúp nó dễ "cân" được những chiếc đồng hồ có phong cách khác nhau nhờ vào mức độ trung tính cực cao của mình.

 

27428155067_1d801aff2f_o.gif      Giải đáp       vàng trang sức là vàng gì        ◀◀◀tại đây!!!

 

Phong cách

 

✺ Sở hữu phong cách sành điệu và sang trọng, Hirsch Louisianalook 3 sẽ là “vũ khí” để chúng tận dụng thường xuyên. Từ thương hiệu đồng hồ cổ điển đến hiện đại cũng như các trang phục khác nhau đều không làm khó được mẫu dây lần này.

 

Cách sử dụng phụ kiện

 

✺ Nếu bạn muốn sử dụng Hirsch Louisianalook 3 lâu dài nhưng vẫn giữ được tuổi thọ bền chắc nhất thì hãy nhớ thỉnh thoảng nên vệ sinh phụ kiện, ít nhất 1 tháng/ 1 lần vì thao tác này sẽ hạn chế được việc phụ kiện dễ trầy xước, bong tróc.

 

✺ Ngoài ra, việc chúng ta hạn chế đặt phiên bản trong môi trường nước quá lâu sẽ tránh cho phụ kiện gặp phải các vấn đề hư hại đáng tiếc do ảnh hưởng từ ngoại cảnh.

 

Tổng kết

 

✺ Thật sự đa năng và chất lượng, dây da Hirsch Louisianalook 3 đã chứng minh được các ưu điểm tuyệt vời của mình trong ngoại hình lẫn tuổi thọ. Nếu bạn muốn mua ngay một thiết kế đơn giản nhưng sở hữu phong cách ấn tượng thì đừng quên liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp đến khách hàng những phụ kiện tuyệt vời nhất.

 

HGPHUONG - NNNLINH


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 571
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

MelodyStewart n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher