Aller au contenu


nataliewarren

Inscrit(e) (le) 16 juil. 2022
Déconnecté Dernière activité juil. 16 2022 09:06
-----

À propos de moi

Khám phá top 3 điểm du lịch tháng 11 cùng đơn vị cho thuê xe tại quận Ba Đình
 

Tháng 11 là lúc tiết trời trở nên mát mẻ hơn, vừa có chút nắng hanh hao của những ngày thu vàng dịu nhẹ vừa vương vấn không khí se lạnh của những ngày đầu đông. Đây chính là một thời điểm lý tưởng cho những ai thích đi du lịch và khám phá những miền đất lạ.
 

Trong bài viết dưới đây, đơn vị Thuê xe mui trần Hà Nội sẽ cùng với các bạn khám phá một số thông tin của địa điểm này ngay nhé.
 

Thiên đường hoa tam giác mạch ở Hà Giang
 

Hà Giang là một tỉnh biên giới cách thủ đô Hà Nội khoảng 300km. Là điểm cực Bắc của tổ quốc, Hà Giang sở hữu một nền văn hóa với nhiều nét đặc sắc với khoảng 20 dân tộc sinh sống.
 

Du lịch Hà Giang những ngày tháng 11, du khách sẽ được ngắm nhìn bức tranh tuyệt mỹ của thiên nhiên và tạo hóa đã ban cho mảnh đất này,  khiến bất kỳ ai cũng phải đắm say khi đến đây một lần. Những ngày cuối thu, đầu đông, cao nguyên đá Hà Giang tựa như một bức tranh thiên nhiên đẹp đến lạ kỳ, say mê với những cánh đồng hoa tam giác mạch rộng mênh mông.
 

VdjFlBO.jpg
Sức sống mãnh liệt của loài hoa tam giác mạch
 

Mai Châu – Hòa Bình
 

Mai Châu nằm ở phía Tây của tỉnh Hòa Bình. Đến với Mai Châu, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên của núi rừng, của những dòng suối thơ mộng và được trải nghiệm cũng như khám phá nhiều nét đặc sắc của văn hóa dân tộc Thái. Ở mảnh đất Mai Châu còn nổi tiếng với những món đặc sản vô cùng hấp dẫn như xôi nếp Mai Châu, cá suối nướng hay nhộng ong rừng.
 

Tháng 11 hoa cải trên cao nguyên Mộc Châu
 

Cao nguyên Mộc Châu nằm cách phía Tây thủ đô Hà Nội khoảng 200km, đây là huyện rộng nhất của tỉnh Sơn La. Đến đây vào những ngày trong trẻo của tháng 11, du khách sẽ như bị mê hoặc trước vẻ đẹp tiên cảnh của nơi đây.
 

Cảnh núi rừng bao la được bao bọc dưới màn sương trắng xóa, những đồi hoa cải nở rực rỡ cả một góc trời. Đây là địa điểm rất thu hút khách du lịch đặc biệt là những cặp đôi đang yêu. Đó chính là lý do mà Mộc Châu còn được gọi với cái tên rất lãng mạn đó là thiên đường tình yêu.
 

Phía dưới đây chúng tôi giới thiệu là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải – chúng tôi cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội,  xe 16 chỗ …đưa đón du khách. Các bạn có thể tham khảo qua bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:

 

Q6pkOSc.png
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
 

Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.
 

Liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.
 

Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi thú vị, khám phá thật nhiều điều mới lạ nơi đây. Nhớ chia sẻ với dịch vụ Cho thuê theo xe tháng tại Hà Nội của chúng tôi những kỷ niệm đáng nhớ của bạn khi trở về nhé.


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 591
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

nataliewarren n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher