Aller au contenu


DeliaWelch

Inscrit(e) (le) 21 juil. 2022
Déconnecté Dernière activité juil. 21 2022 05:21
-----

À propos de moi

Chinh phục công chúng bằng những mẫu dây da đẹp mắt và chất lượng, thương hiệu Hirsch vẫn luôn là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng. Có thể kể đến trong số đó là sản phẩm mang tên Hirsch Buffalo 1. Thiết kế là sự kết hợp ăn ý giữa tay nghề gia công truyền thống và những công nghệ tiên tiến nên hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều để tìm hiểu thêm về phụ kiện nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Buffalo 1
 
 
❆ Hirsch Buffalo 1 sở hữu 2 kích cỡ: cỡ dài (Size L) – 120mm / 80mm và size XL – 120mm / 100mm nên khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu dây da phù hợp với tay đeo của mình.
 
❆ Đồng thời, việc ứng dụng đa dạng kỹ thuật hiện đại của thiết kế sẽ gửi đến người dùng các tính năng hấp dẫn, đơn cử là chống nước và hạn chế mùi hôi. Vẻ ngoài bắt mắt của sản phẩm cũng hứa hẹn sẽ là “ vũ khí” để bạn kết hợp nó cùng nhiều phong cách thời trang mà mình muốn.
 
3DkK0sj.jpg
 
Hirsch Buffalo 1
 
Chất liệu
 
❆ Sử dụng chất liệu chủ đạo là 100% da thật chính hãng, Hirsch Buffalo 1 sẽ tránh được rất nhiều vấn đề hư hại, trầy xước do tác động xung quanh. Đây cũng là sự khác biệt giữa thiết kế so với rất nhiều dòng sản phẩm dùng da sợi tổng hợp trên thị trường.
 
❆ Phụ kiện áp dụng kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé mang tính độc quyền và nó sẽ mang đến sự hữu dụng tuyệt vời. Phương pháp này góp phần tăng mức độ kết dính giữa các lớp da, đảm bảo sức bền chắc cao nhất cho dây da.
 
❆ Kế đó, Hirsch Buffalo 1 lựa chọn kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Hydrophobic do chính hãng phát minh ra với mục đích giúp phụ kiện ngăn chặn được những trường hợp như: bong tróc, thấm nước, lâu khô,...
 
❆ Cuối cùng, phiên bản còn trang bị lớp lót bằng công nghệ Hirsch Softglove bên trong vừa tăng tính cứng cáp cho mẫu mã lại đem đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.
 
Kiểu dáng
 
41395681915_9a305cae27_o.gif  TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ các loại dây da đồng hồ
 
❆ Điểm nhấn trong kiểu dáng Hirsch Buffalo 1 là những họa tiết vân đẹp mắt được bày trí tinh tế trên lớp da thật tự nhiên. Đồng thời, nó còn kết hợp cùng các đường chỉ may tinh tế với sự hỗ trợ của tay nghề gia công chuyên nghiệp của thương hiệu.
 
❆ Song song với đó, một chốt khóa bướm gọn gàng và đặc biệt cân đối đã được phiên bản chuẩn bị để hoàn thiện mẫu mã. Nó làm từ kim loại nên rất cứng cáp và bạn có thể điều chỉnh kích cỡ dây đeo dễ dàng với bộ phận này.
 
❆ Có thể thấy, Hirsch Buffalo 1 đã gửi đến chúng ta mẫu mã dù đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn và hứa hẹn sẽ không làm mọi người phải thất vọng.
 
tUD1OKL.jpg
 
Hirsch Buffalo 1 mang đến mẫu mã sang trọng và đặc biệt đậm chất thể thao
 
Màu sắc
 
❆ Hirsch Buffalo 1 tô điểm vẻ ngoài của mình bằng gam màu đen “huyền thoại” và đã thể hiện trọn vẹn hơn giá trị thẩm mỹ cực cao về ngoại hình.
 
❆ Không chỉ vậy, tông sắc trên còn đặc biệt trung tính và bạn có thể tận dụng ưu điểm này để đổi mới diện mạo thời trang mỗi ngày của mình thêm phần hấp dẫn.
 
Phong cách
 
41395682735_e175479efd_o.gif  THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ thay dây da đồng hồ patek philippe
 
❆ Mang đến phong cách đậm chất cổ điển và toát lên khí chất sang trọng đầy ấn tượng, Hirsch Buffalo 1 đã nhanh chóng chinh phục trái tim công chúng ngay khi ra mắt.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
❆ Bên cạnh các ưu điểm trên thì trong quá trình sử dụng dây da Hirsch Buffalo 1 bạn cũng cần lưu ý vệ sinh thường xuyên phiên bản, ít nhất 1 tháng/ 1 lần để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm nhé.
 
Tổng kết
 
❆ Với sức hấp dẫn từ trong ra ngoài như thế nên Hirsch Buffalo 1 sẽ là mẫu dây da tuyệt vời dành cho khách hàng. Bạn nhớ đừng quên tham khảo phụ kiện và liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
 
XUMHUONG - NTHNam - VTHe

Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 415
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

DeliaWelch n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher