Aller au contenu


Vanmcguire

Inscrit(e) (le) 15 août 2022
Déconnecté Dernière activité Privé
-----

À propos de moi

Tại Nhật Bản, đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng. Những chiếc đồng hồ được sản xuất cẩn thận từ bên ngoài đến hoạt động bên trong, chẳng hạn như đồng hồ nam Casio MTP-1275D-1A2DF.

 
Điều gì tạo nên sức hút của đồng hồ nam Casio MTP-1275D-1A2DF?
 
● Với một chiếc đồng hồ đẹp bên ngoài, và một bộ máy chất lượng cao bên trong, Casio được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại xứ sở hoa anh đào.
 
● Casio muốn vượt ra ngoài một chiếc đồng hồ đeo tay cho người dùng và tích hợp nhiều tính năng vào sản phẩm. Đồng hồ có mặt số tròn với các góc cạnh được vát đẹp mắt, tạo sự nổi bật. Kích thước của đồng hồ cũng thoải mái cho người đeo trong thời gian dài.
 
42297270161_0057fbf76f_o.gif  Hướng dẫn >>> cách chỉnh đồng hồ kim g shock <<< tại đây
 
Một số điểm nổi bật của mặt số
 
● Đường kính 36mm không chỉ cho phép xem giờ chính xác mà còn cho các nhà thiết kế đồng hồ nhiều không gian để sáng tạo.
 
● Kim và vạch màu bạc cùng với nền đen tạo nên mặt số thanh lịch của đồng hồ. Đồng hồ cũng có các kim mạnh mẽ, di chuyển mạnh mẽ trên mặt số, làm cho nó trở nên nam tính và đẹp hơn.
 
● Các nghệ nhân chế tạo mặt số đã chọn Mineral Crystal để bảo vệ nó tốt nhất. Chất liệu này có khả năng chịu lực và chống va đập tốt, hạn chế ảnh hưởng của những va đập, va đập từ bên ngoài.
 
mO2QnOZ.jpg
 
Cùng xem điểm nổi bật của mặt số đồng hồ nam Casio MTP-1275D-1A2DF
 
Một số điểm nổi bật của dây đeo
 
● Đồng hồ Casio MTP-1275D-1A2DF với dây kim loại được làm từ thép không gỉ 316L đã đánh cắp trái tim của những người dùng ưa thích phong cách sang trọng, lịch lãm.
 
● Casio rất chăm chút cho từng mắt xích trong chuỗi, để khi chúng kết hợp với nhau, chuỗi tạo nên một bộ dây chắc chắn. Khi đeo lâu trên tay tạo cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho người đeo.
 
● Đồng hồ Casio MTP-1275D-1A2DF có dây đeo bằng kim loại, có nhiều lợi ích: Thép không gỉ 316L chống oxi hóa nên người đeo không cần lo lắng dây đeo bị đứt hay bong tróc. Màu bạc của dây kim loại có thể mặc với nhiều trang phục, phối đồ đôi với nhau rất hoàn hảo.
 
Một số điểm nổi bật của bộ máy
 
● Casio MTP-1275D-1A2DF có bộ máy thạch anh vì nó đẹp, mỏng và giúp đồng hồ có giá cạnh tranh.
 
● Sản phẩm chỉ chứa những phần cơ bản, dễ sử dụng và bảo dưỡng. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm không chỉ hoạt động tốt mà còn có thể giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.
 
● Đồng hồ quartz có độ chính xác tốt nhất khi sai số chỉ 20 giây. Sai số 20 giây gần như không đủ để ảnh hưởng đến hầu hết các lịch trình và thói quen hàng ngày của đàn ông hiện đại.
 
 
zHxLOGU.jpg
 
Dây đeo phiên bản đồng hồ nam Casio MTP-1275D-1A2DF
 
Thông số kỹ thuật
 
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1275D-1A2DF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 36 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 
Giá bán và nơi mua đồng hồ chính hãng
 
● Tại sao không bỏ ra dưới 1 triệu cho một chiếc đồng hồ nam Nhật Bản, như Casio MTP-1275D-1A2DF? Chúng được làm bằng kim loại rất bền, có thiết kế rất sang trọng và thanh lịch, và chứa bộ chuyển động thạch anh chất lượng cao.
 
● Hơn thế nữa, khi mua chiếc đồng hồ nam Casio MTP-1275D-1A2DF tại hệ thống Đồng Hồ Hải Triều, bạn còn nhận được chế độ bảo hành song song rất an tâm với thời gian lên đến tận 5 năm.
 

ABCANH - TMai


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 652
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

Vanmcguire n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs