Aller au contenu


buffetlau2ngan

Inscrit(e) (le) 16 août 2022
Déconnecté Dernière activité août 16 2022 08:55
-----

À propos de moi

Các quán buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn cho bạn thưởng thức nhiều vị cùng lúc

Trời se lạnh mà được xì xụp bên nồi lẩu thơm bưng, khói bay nghi ngút với nước dùng đậm vị thì còn gì tuyệt bằng. Hãy lưu ngay địa chỉ 7 quán buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn nổi tiếng sau đây để thưởng thức cùng lúc 2 vị nước lẩu khác nhau cùng topping nhúng siêu ngon nhé.

1. Các quán buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn cao cấp

1.1 Kichi Kichi

Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng buffet lẩu ngon Hà Nội theo hình thức băng chuyền độc đáo với gần 100 chi nhánh lớn nhỏ phủ sóng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Khi đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn những vị nước lẩu yêu thích như lẩu nấm, lẩu cua đồng, lẩu Xuyên Tiêu và lẩu Tom Yum. Ngoài ra, với thực đơn đồ nhúng phong phú như thịt nhập khẩu (ba chỉ bò, lõi vai bò, nạc dăm heo, sườn heo, bắp bò Úc,..), hải sản tươi ngon, viên thả lẩu, rau nấm,... và các loại sốt chấm hảo hạng có thể khiến các tín đồ sành ăn không khỏi xuýt xoa. Với mức giá chỉ từ 199k/người, Kichi Kichi là nhà hàng buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn cao cấp mà bạn không nên bỏ qua.

 

1.2 Haidilao

Được thành lập từ năm 1994, Haidilao là nhà hàng lẩu Trung Hoa nổi tiếng với menu gồm các vị lẩu và topping nhúng lẩu đặc sắc. Một khi đã đến Haidilao thì không thể bỏ qua vị lẩu dầu cay “signature” với vị cay nồng đặc biệt. Ngoài ra, nhà hàng còn có 5 vị lẩu khác cũng ngon không kém như lẩu xương, lẩu nấm, lẩu cải chua, lẩu thảo dược và lẩu Thái. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa của nước lẩu và các món nhúng đặc sắc như thịt bò Haidilao, sách bò, ruột vịt, tôm khoai mỡ,... càng khiến cho bữa ăn của bạn thêm thơm ngon - tròn vị. Các chi nhánh trong chuỗi buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn Haidilao còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi lối thiết kế ấm cúng, trang nhã và chất lượng phục vụ chu đáo.

1.3 Hutong

Hutong được nhiều thực khách sành ăn biết đến như là thiên đường của ẩm thực Hồng Kông. Khi đặt chân đến đây, ngũ quan của thực khách như được “đánh thức” hoàn toàn bởi thực đơn 8 vị nước lẩu đặc sắc mang đậm dấu ấn của ẩm thực xứ Cảng Thơm cùng hơn 100 món nhúng hảo hạng như bò Wagyu, cá tầm, vẹm xanh, chim câu, gà ác, bạch tuộc,... Đồng thời, tổng thể không gian bên trong quán là sự kết hợp hài hòa giữa sắc đỏ trầm và màu đen huyền bí không khỏi khiến bạn liên tưởng đến những khu phố Hồng Kông tràn ngập ánh sáng từ những biển hiệu neon.

2. Buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn bình dân

Không cần phải chi quá nhiều tiền mà vẫn có thể thưởng thức buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn chất lượng - tại sao không?

2.1 IPOT - Lẩu Hồng Kông

Nếu đang tìm kiếm quán buffet lẩu Hà Nội dưới 200k có 2 ngăn thì bạn nên tới IPOT. Nằm trong danh mục những quán buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn bình dân khiến hội sành ăn “chao đảo” chính là IPOT - Lẩu Hồng Kông. Nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu trứ danh mang hương vị đặc trưng của ẩm thực xứ Hương Cảng như lẩu gà Hồng Kông, lẩu thảo mộc Hồng Kông, lẩu nấm, lẩu Thái. Đồng thời, thực đơn đồ nhúng tại đây cũng cực kỳ đa dạng được chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng như ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, chân gà rút xương, đuôi bò, hải sản, nấm tươi,... Ngoài ra nhà hàng còn có các món Hoa truyền thống như há cảo, xíu mại, bánh bao kim sa,... cũng được thực khách đánh giá rất cao.

2.2 Long Linh Vị

Không quá nổi bật như những nhà hàng buffet Hà Nội 2 ngăn sang trọng, Long Linh Vị là một quán lẩu bình dân tọa lạc tại Trung Tự - Đống Đa. Quán chuyên về các món lẩu Trung Hoa với mức giá phải chăng. Điểm nhấn của quán chính là vị nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, hợp khẩu vị của đại đa số người Việt nhưng vẫn giữ được âm hưởng của ẩm thực Trung Hoa. Đồng thời, sốt chấm cũng được xem là linh hồn của món ăn với hậu vị chua ngọt, cay nồng chấm kèm thịt bò hoặc thịt gà thì ngon đúng điệu.

2.3 Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu 

Được mệnh danh là “Vua Buffet Lẩu”, Lẩu Wang là địa chỉ thưởng thức buffet lẩu Hà Nội giá rẻ có 2 ngăn dành cho những buổi tụ họp ấm cúng cùng người thân và bạn bè. Tại Lẩu Wang đang áp dụng 2 gói buffet gồm 139k (2 vị nước lẩu tự chọn + 15 món nhúng) và buffet 179k (2 vị nước lẩu tự chọn + 35 món nhúng). Với mức giá này bạn có thể tha hồ “nạp đạm” với những món ăn giàu dinh dưỡng như ba chỉ bò Mỹ, tim heo, tỏi gà, hải sản tổng hợp, thanh cua, váng đậu,..., các món khai vị, trái cây hoặc kem tươi tráng miệng. 

Trên đây là TOP 7 quán buffet lẩu Hà Nội 2 ngăn nổi tiếng khiến các thực thần Hà Thành không khỏi “ngã nghiêng”. Nhanh tay note ngay địa chỉ và lên kèo thưởng thức buffet lẩu “đỉnh của đỉnh” ngay thôi!

 


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 842
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

buffetlau2ngan n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs