Aller au contenu


MaggieOrtiz

Inscrit(e) (le) 18 août 2022
Déconnecté Dernière activité août 18 2022 05:36
-----

À propos de moi

Đánh giá MacBook Air 2017: Laptop sang trọng, giá tốt, hiệu năng đảm bảo đáp ứng nhu cầu

MacBook Air là dòng laptop được nhiều người ưa chuộng của Apple, đặc biệt là rất phù hợp với các bạn làm việc văn phòng. Tuy nhiên, với những bạn mới ra trường không có đủ thu nhập để trang bị cho mình những thiết bị mới nhất thì việc tìm mua một chiếc MacBook Air 2017 với hiệu năng ổn định, phục vụ tốt cho công việc nhưng giá lại mềm hơn rất nhiều sẽ có một lựa chọn đúng đắn. Vậy bạn đã biết những tính năng, thông số của MacBook Air 2017 chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế MacBook Air 2017 gây ấn tượng với độ mỏng nhẹ

Tương tự thế hệ trước, MacBook Air 2017 vẫn kế thừa những đặc điểm đã làm nên bản sắc riêng của dòng MacBook Air. Cụ thể là thân máy vô cùng mỏng nhẹ, với kích thước tại nơi dày nhất chỉ khoảng 1,7 cm. Đồng thời, thân máy cũng được vuốt mỏng dần về phía cạnh nên trong chiếc máy còn đặc biệt mỏng hơn nữa. Trọng lượng MacBook Air 2017 chỉ khoảng 1,35 kg, như vậy, việc di dời hay mang theo bên người cũng rất dễ dàng, thuận tiện.

Tìm hiểu thêm >>>> Đánh giá chi tiết Macbook Air M2 2022: Thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ
 

m5bynj8.jpg


Bạn có thể mang thiết bị theo bên mình khi đi học hay đi làm. Thiết kế máy cũng rất phù hợp với môi trường công sở khi tôn vinh nét sang trọng và thanh lịch. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối vô cùng bền bỉ, lại được phủ thêm một lớp sơn mịn màng. Diện mạo MacBook Air 2017 vô cùng đẹp mắt, hiện đại, hơn hết là những đường nét được trau chuốt một cách tỉ mỉ.

Màn hình sắc nét, hiển thị tốt, màu sắc trung thực

MacBook Air 2017 sở hữu màn hình rộng 13.3 inch, mặc dù viền màn hình còn khá dày, tuy nhiên lại không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Bạn vẫn sẽ có được những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bộ phim hay qua màn hình sắc nét, màu sắc sống động. Hoặc kể cả làm việc hay học tập thì người dùng cũng có thể quan sát tốt hơn với màn hình có độ phân giải 1440 x 900 pixels.

Tin tức Macbook Air M2 cập nhật mới nhất: https://bitbucket.org/macbookairddv/workspace/snippets/yE7oME
 

av8Hgga.jpg


Thế hệ 2017, màn hình MacBook Air chưa được nâng cấp lên tiêu chuẩn Retina, dù vậy, nhờ có tấm nền LED Backlit, những hình ảnh, màu sắc vẫn được tái tạo một cách trung thực. Độ tương phản của màn hình cũng khá cao, do đó nó có thể cung cấp nội dung một cách rực rỡ, tươi tắn nhất.

Hiệu năng ổn định nhờ chip Intel

Cung cấp sức mạnh và khả năng vận hành cho MacBook Air 2017 là con chip Intel Broadwell với hiệu năng khá ổn định, nhờ đó thiết bị xử lý tốt một cách khá mượt mà các tác vụ văn phòng. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu dung lượng RAM 8GB giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng đồng thời trình duyệt web, các công cụ Office và một số ứng dụng thiết kế khác.

Thời lượng pin đáp ứng cả ngày làm việc

Trong điều kiện sau khi sạc đầy pin, nếu bạn chỉ sử dụng MacBook Air 2017 để soạn thảo văn bản hay lướt web thông thường thì thiết bị có thể duy trì hoạt động lên đến 12 giờ liên tục.

Ấn tượng với cấu hình Macbook Air M2 khi vừa ra mắt: https://ngoisao.vn/cong-nghe/san-pham-hot/an-tuong-voi-cau-hinh-macbook-air-m2-khi-vua-ra-mat-370284.htm
 

vBcnAzF.jpg


Tuy nhiên, ở cường độ sử dụng cao hơn, như mở nhiều tab trình duyệt hay sử dụng các phần mềm nặng, thiết bị vẫn duy trì thời lượng pin từ 5-7 giờ.

Trackpad lớn mượt mà, nhiều cổng kết nối

Một điểm mà nhiều người dùng đánh giá cao ở MacBook Air 2017 đó là Trackpad cho phép sử dụng khá thoải mái. Diện tích rộng cộng với bề mặt trơn nhẵn, khả năng phản hồi chính xác giúp các thao tác cuộn kéo, thu phóng của bạn mượt mà hơn. Nhờ đó, bạn sẽ không cần đến sự hỗ trợ của chuột ngoài.
 

tQFNulE.jpg


Thêm một điểm khác mà có lẽ chúng ta ít thấy ở những mẫu MacBook Air sau này. Đó chính là thiết bị vẫn được trang bị nhiều cổng kết nối thông dụng, chẳng hạn như 2 cổng USB 3.0 và khe cắm thẻ SD, giúp việc kết nối với thiết bị ngoại vi đơn giản hơn.

Có nên mua MacBook Air 2017 hay không?

Đến nay, MacBook Air 2017 là một trong những chiếc MacBook cũ đáng sở hữu nhất. Mang những ưu điểm giúp thiết bị đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng, cộng với giá bán đã hạ nhiệt sâu, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy thật gọn nhẹ để đi học, đi làm thật thoải mái, không hề cồng kềnh.


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 347
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

MaggieOrtiz n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher