Aller au contenu


dianabates

Inscrit(e) (le) 22 oct. 2022
Déconnecté Dernière activité oct. 22 2022 03:28
-----

À propos de moi

Chinh phục cộng đồng yêu thích dây da đồng hồ bằng vẻ đẹp chân thực nhưng cũng không kém phần sành điệu, Masamu Sand Chroma 3 chắc chắn sẽ lựa chọn rất tuyệt vời cho khách hàng.  Đây là sản phẩm được tung ra thị trường từ thương hiệu dây da handmade làm rạng danh đất Việt - Masamu nên về chất lượng và ngoại hình bạn đều có thể an tâm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều để tìm hiểu thêm về thiết kế nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Masamu Sand Chroma 3
 
41395669285_e2b75b8479_o.gif    Thông tin chi tiết      các thương hiệu trang sức bình dân      ◀◀◀tại đây!!!
 
❆ Ngay khi nhìn thấy Masamu Sand Chroma 3, bạn sẽ lập tức bị chinh phục bởi ngoại hình rạng rỡ và toát lên khí chất cuốn hút rất riêng. Không chỉ vậy, bên trong phụ kiện đã được trang bị nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.
 
❆ Đồng thời, mẫu dây thể hiện được sự cân đối trong cấu trúc và có kích cỡ hợp lý nên sẽ phù hợp để bạn tận dụng thường xuyên.
 
IkTDkxb.jpg
 
Masamu Sand Chroma 3
 
Chất liệu
 
❆ Thương hiệu Masamu là cái tên đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ toàn giải (Full Range Stressed Technology ) với ưu điểm khiến cả phần lõi lẫn bề mặt da ngoài đều có khả năng chịu lực cho toàn bộ hệ thống dây cực cao. Điều này khác với một số dây da thông thường chỉ có bề mặt là chịu được lực và Masamu Sand Chroma 3 cũng sử dụng yếu tố này.
 
❆ Đồng thời, thiết kế được làm hoàn toàn bằng thủ công với chất liệu chủ đạo là da bò nhập từ Ý mang đến sự mềm mại, kháng mồ hôi tốt và đặc biệt là lành tính cho làn da khách hàng, kể cả những da nhạy cảm.
 
❆ Một trong những điểm nhấn của Masamu Sand Chroma 3 là áp dụng công thức da đạt chuẩn bảo vệ môi trường của Châu  u: 80% tự nhiên và 20% cơ. Điều này hứa hẹn sẽ đem lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị.
 
 
Kiểu dáng
 
❆ Kiểu dáng đơn giản và sang trọng của Masamu Sand Chroma 3 đã nhanh chóng chiếm được trái tim đông đảo công chúng trên thế giới.
 
❆ Dây da ôm sát cổ tay theo thời gian với đồng hồ sẽ không bị xoay lắc trong quá trình sử dụng vừa tiện lợi lại vừa khiến phiên bản đẹp mắt hơn.
 
❆ Bạn sẽ bắt gặp những đường chỉ may Ton sur Ton thông qua tay nghề điêu luyện của chính hãng đã được may hoàn toàn bằng tay và tinh tế từng mũi chỉ.
 
❆ Masamu Sand Chroma 3 chuẩn bị chốt khóa gọn gàng và thuận tiện để khách hàng thuận lợi điều chỉnh sản phẩm một cách dễ dàng.
 
WlyGW40.jpg
 
Kiểu dáng thẩm mỹ và thời thượng của Masamu Sand Chroma 3 đặc biệt được lòng khách hàng
 
Màu sắc
 
❆ Masamu Sand Chroma 3 được hãng lựa chọn gam màu đỏ rạng rỡ để bao phủ và hoàn thiện thẩm mỹ về ngoại hình để gửi đến khách hàng.
 
❆ Yếu tố màu sắc trên vừa đẹp lại vừa có sức hút rất riêng nên dù là phong cách thời trang hay mẫu đồng hồ nào cũng sẽ nổi bật hơn khi bạn kết hợp cùng thiết kế lần này.
 
42297269191_eebba445d4_o.gif      Tham khảo thông tin      Vàng trang sức là gì? So sánh trang sức vàng 10, 14, 18, 24k      ◀◀◀tại đây!!!
 
Phong cách
 
❆ Masamu Sand Chroma 3 đem đến phong cách sành điệu và hiện đại với vẻ đẹp rất riêng. Đây sẽ là thiết kế phù hợp để chúng ta thường xuyên tận dụng được cho rất nhiều phong cách thời trang cũng như các kiểu dáng đồng hồ khác nhau.
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
❆ Để bảo quản thời gian sử dụng dây da Masamu Sand Chroma 3 lâu dài không phải là vấn đề quá khó. Bạn chỉ cần lưu ý tránh đặt phụ kiện trong môi trường nước quá lâu và thường xuyên vệ sinh nó nhé.
 
Tổng kết
 
❆ Hiện tại, Masamu Sand Chroma 3 đã được tung ra với giá thành chỉ với vài trăm ngàn mà vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua phiên bản thì đừng quên liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.
 
XYIHUONG - NNNLINH - VTHe

Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 298
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

dianabates n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher