Aller au contenu


KarenBradley

Inscrit(e) (le) 23 nov. 2022
Déconnecté Dernière activité nov. 23 2022 03:37
-----

À propos de moi

Casio SHE-4543CGL-2AUDF hiện đang là chiếc đồng hồ Casio nữ làm mưa làm gió trên thị trường khi vừa mới được tung ra cách đây không lâu. Sản phẩm nổi tiếng là nhờ vào tư duy thiết kế mới lạ bên trong nền mặt số. Bộ dây đeo bằng da màu xanh dương cũng là một trong những nhân tố làm nên sự nổi trội vượt bậc của sản phẩm. Bộ máy có độ ổn định sẽ khiến cho trải nghiệm người dùng được tăng lên một tầm cao mới.

 

Miêu tả chân thực đồng hồ Casio SHE-4543CGL-2AUDF

 

● Đồng hồ Casio chính hãng Casio SHE-4543CGL-2AUDF là một sản phẩm của dòng Casio Sheen. Nếu am hiểu và yêu thích thương hiệu đã lâu thì chắc chắn bạn sẽ biết đây là dòng sản phẩm dành riêng cho cô nàng. Chính vì thế mà thiết kế của nó sẽ nghiêng về hướng lộng lẫy và tập trung đẩy mạnh thần thái của cô nàng.

 

27428151537_da0fce623e_o.gif      Tham khảo thông tin       nam nên đeo đồng hồ dây da hay kim loại      ◀◀◀xem ngay!!!

 

Mặt số đồng hồ Casio SHE-4543CGL-2AUDF như bức tranh sắc màu

 

● Casio SHE-4543CGL-2AUDF sử dụng nền mặt số có nhiều màu sắc đan xen. Nếu am hiểu hội họa bạn sẽ ngay lập tức nhận ra mặt số nhìn giống như một bức tranh trừu tượng vậy. Thêm vào đó, hình dáng lục giác của sản phẩm cũng khiến cho chúng ta cảm thấy bị thu hút. Một đặc trưng khác của dòng Casio Sheen là luôn giữ cho kim chỉ có kích thước mỏng manhh và nhỏ nhắn.

 

● Mặt kính của Casio SHE-4543CGL-2AUDF được cấu tạo từ sapphire. Nhờ sở hữu chất liệu là sapphire mà mặt số đồng hồ có thể không bị vỡ sau những va chạm mạnh.

 

S1CXyZf.jpg

Casio SHE-4543CGL-2AUDF có mặt số tựa như một bức tranh hội họa

 

Đồng hồ Casio SHE-4543CGL-2AUDF có dây đeo da màu xanh

 

● Casio SHE-4543CGL-2AUDF là đồng hồ Casio nữ dây da được ưa chuộng nhờ chất liệu cao cấp. Da được sử dụng chính là sản phẩm chính hãng và đã trải qua một quá trình kiểm tra cũng như chế tác nghiêm khắc.

 

● Cô nàng yêu thích sự dịu dàng sẽ luôn trân trọng những chiếc đồng hồ có dây đeo làm từ da như vậy. Ngoài chất liệu cao cấp thì sản phẩm còn gây ấn tượng bởi màu sắc xanh dương. Màu xanh vừa thể hiện sự nữ tính đầm thắm và mang một chút phá cách.

 

42250583882_ba2835e588_o.gif     Thông tin chi tiết       Tư vấn, thảo luận mua đồng hồ đeo tay nam đẹp-bền-rẻ nhất      ◀◀◀tại đây!!!

 

Đồng hồ Casio SHE-4543CGL-2AUDF hoạt động bằng pin

 

● Đồng hồ Casio giá rẻ Casio SHE-4543CGL-2AUDF giúp khách hàng nữ vô cùng an tâm khi sử dụng. Lý do là bởi vì sản phẩm có sử dụng bên trong một bộ máy được làm từ những chất liệu cao cấp nhất của thương hiệu.

 

● Đồng hồ hoạt động được là nhờ trên năng lượng được tích trữ sẵn trong một viên pin nhỏ. Viên pin này sẽ giúp cho đồng hồ hoạt động tốt hơn và không cần phải lo sợ hết năng lượng đột ngột.

 

NLGxMGL.jpg

Casio SHE-4543CGL-2AUDF duy trì hoạt động ổn định nhờ máy quartz

 

Đồng hồ Casio SHE-4543CGL-2AUDF có nhiều chức năng tích hợp

 

● Casio SHE-4543CGL-2AUDF trở thành một phụ kiện không thể thiếu của chị em. Không chỉ vậy nó còn giúp cho chúng ta có thể theo dõi được lịch ngày thông qua ô lịch nhỏ nằm ở hướng 6 giờ. Đồng hồ này có mức độ kháng nước là 3 ATM nên có thể chống nước nhẹ.

 

27428155067_1d801aff2f_o.gif     Xem nhanh       https://magic.ly/MildredReeves/Shop-dong-ho-nam-Ha-Noi-xin-lau-doi-nhat-chinh-hang-100percent      ◀◀◀tại đây!!!

 

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Casio SHE-4543CGL-2AUDF

 

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: SHE-4543CGL-2AUDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 5.9 mm
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đa Sắc Màu
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

 

Tham khảo giá đồng hồ Casio SHE-4055PGL-7BUDF tại Đồng Hồ Hải Triều

 

● Đồng hồ Casio Hải Triều có thời gian hình thành và phát triển lâu dài nên nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Hiện tại Casio SHE-4055PGL-7BUDF đang có giá gần 6 triệu hãy đến ngay cửa hàng để dùng thử sản phẩm nhé!

 

ABCTIEN - NNNLINH

 

#đồng hồ Casio nữ
#đồng hồ Casio chính hãng
#đồng hồ Casio nữ dây da
#đồng hồ Casio giá rẻ
#đồng hồ Casio hải triều


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 259
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

KarenBradley n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher