Aller au contenu


Kellysmith

Inscrit(e) (le) 09 janv. 2023
Déconnecté Dernière activité janv. 09 2023 07:44
-----

À propos de moi

Để đánh dấu một cột mốc vinh quang với bộ sưu tập đồng hồ được xem là biểu tượng của Seiko, hãng đã và đang tiếp tục cố gắng không ngừng nghĩ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới. Thiết kế này với sự trẻ trung và năng động được trang bị trên thiết kế như chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1 có thể minh chứng cho bạn điều đó. Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.

 
Đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1 nam, chính hãng
 
Mặt số của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
〄 Với thiết kế cùng với bộ sưu tập Seiko 5 cho bạn có thể trải nghiệm vô cùng thích mắt và đặc biệt của chiếc đồng hồ. Thiết kế mặt số tròn gọn gàng và vô cùng dễ mang đồng thời rõ ràng và dễ dàng nhìn thấy hơn rất nhiều, thiết kế pha một chút phong cách hiện tại trong thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ tạo nên sự hài hòa về mặt thẩm mỹ. Thiết kế với nền của mặt số màu đen vô cùng huyền bí, vốn màu sắc này đại diện cho sự mạnh mẽ cũng như nam tính. Với thiết kế của nhà Seiko càng làm thêm cho thiết kế vô cùng ấn tượng. Với thiết kế của mình thì các chi tiết bên trên nền của mặt số vô cùng ấn tượng với tone màu vàng be cho người dùng có trải nghiệm vô cùng tốt mặt thời gian đồng thời cho bạn có cái nhìn vô cùng thích mắt về cách phối màu của thiết kế. Với thiết kế năng động mà hãng muốn giữ sự truyền thống trong thiết kế thì các chi tiết kim chỉ và cọc số được thiết kế khá to cho bạn có thể trải nghiệm một cách dễ dàng. Thiết kế vô cùng ấn tượng khi được phủ lên một lớp phản quang vô cùng ấn tượng cho bạn có thể nhìn thời gian ở những nơi thiếu sáng.  Vô cùng tinh tế để cho người dùng có cái nhìn chính xác và khái quát về thời gian thì nhà thiết kế đã trang bị cho thiết kế này là ô lịch thứ, ngày ngay bị trí 3 giờ cho người dùng có cái nhìn tốt nhất.
 
〄 Thiết kế bên ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L cho người dùng có thể trải nghiệm vô cùng ấn tượng về thời gian. Và đảm bảo về mặt thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.
 
〄 Thiết kế mặt kính cũng vô cùng ấn tượng với thiết kế của mình làm nên sự độc đáo của hãng, đó là mặt kính mineral crystal với sự chịu nhiệt và chịu lực vô cùng tốt nên bạn yên tâm nhé khi có mặt kính này trang bị trên mặt số.
 
41395676605_5f6cc3dbfa_o.gif  Trả lời câu hỏi >>> đồng hồ DW nam chính hãng giá bao nhiêu <<< tại đây
SRPG35K1-699x699.jpg
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
〄 Với thiết kế dây đeo vô cùng bắt mắt, là dây đeo vải cho bạn có thể trải nghiệm vô cùng êm ái, với tone màu nâu nhẹ không quá kén cho da đâu nên bạn yên tâm nhé, với thiết kế dây vải thì bạn không cần quá lo lắng đâu về sự bền bỉ  và chắc chắn khó thể dây đeo nào có thể vượt qua.
 
dong-ho-seiko-5-sports-field-srpg35k1-ch
Dây đeo chắc chắn của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
〄 Với bộ máy automatic trang bị cho thiết kế này, nếu bạn là người yêu thích về những chiếc đồng hồ bạn cần phải biết bộ máy này, với sự đẳng cấp mà nhiểu chiếc đồng hồ không thể có được, với sự chính xác vô cùng cao, và giá trị của bộ máy này không quá mất giá trị theo thời gian.
 
 
Tính năng của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
〄 Với khả năng kháng nước giống như các anh em trong bộ sưu tập, khả năng kháng nước 10ATM cho bạn có thể đủ tham gia các hoạt động thường ngày.
 
Giá của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
〄 Hiện tại chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1 với mức giá khó thể mà bạn có thể ngờ tới đó là hơn 7 triệu vô cùng ấn tượng.
 
Thông số kỹ thuật
 
〄 Thương Hiệu: Seiko
〄 Số Hiệu Sản Phẩm: SRPG35K1
〄 Bộ sưu tập: Seiko 5 Field
〄 Xuất Xứ: Nhật Bản
〄 Giới Tính: Nam
〄 Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
〄 Máy: Automatic (Tự Động)
〄 Đường Kính Mặt Số: 39.4 mm
〄 Bề Dày Mặt Số: 13.2 mm
〄 Niềng: Thép Không Gỉ
〄 Dây Đeo: Dây Vải
〄 Màu Mặt Số: Đen
〄 Chống Nước: 10 ATM
〄 Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
 
Thông tin bảo hành
 
〄 Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
〄 Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
 
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1
 
〄 Được đánh giá cao về thiết kế của chiếc đồng hồ SEIKO 5 FIELD SPORTS STYLE SRPG35K1 này, với thiết kế vô cùng ấn tượng độc đáo đầy trẻ trung và bắt mắt. Hãy nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.
 

PMPPHAT - TMai


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 242
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

Kellysmith n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

  • Photo
    CoraMarsh
    17 avril 2023 - 04:22