Aller au contenu


vernamartinez

Inscrit(e) (le) 27 mars 2023
Déconnecté Dernière activité avril 17 2023 05:25
-----

À propos de moi

Điểm danh những quán ăn ngon ở Ngọc Lâm

 

Phố Ngọc Lâm, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội nổi tiếng là thiên đường ẩm thực. Đầy đủ các món ăn từ ăn chính đến ăn vặt món nào cũng hấp dẫn và cực ngon. Chính vì thế, bR5XBcC.gif Tạp chí ẩm thực đã cập nhật và tổng hợp được rất nhiều quán ăn ngon ở Ngọc Lâm đang được mọi người yêu thích và lựa chọn. Hãy tham khảo ngay những địa chỉ ẩm thực không thể bỏ lỡ khi đến với Ngọc Lâm trong nội dung dưới đây.

 

Tào phớ Dốc Cẩm - Quán ăn ngon ở Ngọc Lâm

 

Vào ngày nắng nóng bạn muốn thưởng thức món tào phớ đúng chuẩn ở phố Ngọc Lâm. Thì giới thiệu đến các bạn quán Tào phớ Dốc Cẩm. Tào phớ nơi đây thì mềm mịn kết hợp cùng những topping: trân châu, dừa khô, thạch rau câu, bánh flan,... Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một món ăn vừa ngon, ngọt, giòn của topping và mát lạnh của đá. Tạo nên một tô tào phớ mang hương vị khó quên. Chính vì vậy, quán Tào phớ Dốc Cẩm luôn là tâm điểm của thực khách khi đến Ngọc Lâm. Tìm hiểu thêm tại: wCkfkwk.gif https://gamekit.com/profil/134452160/

 

Địa chỉ quán: 71 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

 

KD7wUO3.png

Tào phớ Dốc Cẩm - quán ăn ngon ở Ngọc Lâm

 

Mì vằn thắn Mỹ Hạnh  - Quán ăn ngon ở Ngọc Lâm

 

Với những bạn đam mê món ăn mang hương vị Trung Hoa khi đến Ngọc Lâm thì Tạp Chí Du Lịch Giải Trí Ẩm Thực và Đời Sống Việt Nam - VietScape nghĩ quán mỳ vằn thắn Mỹ Hạnh là lựa chọn bạn nên cân nhắc. Đây là quán chuyên về ẩm thực Trung Hoa nhưng được biến tấu để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt. Nơi đây menu đa dạng như: sủi cảo, mỳ, hủ tiếu,...Mỗi bát mỳ đều siêu to, hương vị thơm ngon, đậm đà mà giá lại siêu hợp lý. Hãy lên kế hoạch và thưởng thức ngay những món ăn của quán mỳ vằn thắn Mỹ Hạnh đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi hương vị này.

 

Địa chỉ quán: 213 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

 

3IEMOKp.png

Mỳ vằn thắn Mỹ Hạnh - quán ăn ngon ở Ngọc Lâm

 

Xôi gà giò trứng cô Hồng - Quán ăn ngon ở Ngọc Lâm

 

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực chính hiệu thì khi đi đến Ngọc Lâm phải dừng lại thưởng thức món món xôi gà giò trứng cô Hồng. Bởi vì, quán xôi tuy bình dân nhưng lượng khách hàng đông đúc. Điều này đủ để bạn biết sự thơm ngon của món xôi cô Hồng rồi phải không. Một phần xôi đầy kết hợp gà xé, trừng, giò lụa,... tạo ra một phần thức ăn không chỉ ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà mang lại nhiều hương vị khác nhau. 

 

Địa chỉ quán: 322C Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

 

Hãy lưu ngay những quán ăn ngon ở Ngọc Lâm mà Tạp Chí Ẩm Thực Du Lịch Và Giải Trí -VietScape chia sẻ. Để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất khi đến với Ngọc Lâm bạn có thể truy cập A4nRWa7.gif https://www.blockdit...965384fa1416ee6. Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích với cách bạn.


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 246
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

vernamartinez n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher