Aller au contenu


volappece

Inscrit(e) (le) 08 avril 2023
Déconnecté Dernière activité avril 08 2023 05:38
-----

À propos de moi

Các Pháp Lý Zeitgeist Nhà Bè Trong Năm 2023 

Dự án Zeitgeist Nhà Bè được coi là khu đô thị tỷ đô với chất lượng không gian sống hoàn hảo. Các tiện ích thông minh hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu cho khách tiêu dùng. Bởi vậy được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm chú ý đến. Ngoài ra pháp lý Zeitgeist Nhà Bè cũng được rất nhiều người tìm hiểu và quan tâm xem xét. Để biết thêm hãy đọc bài viết của chúng tôi để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này nha. 

Những điều tổng quan về pháp lý Zeitgeist Nhà Bè 

Được biết dự án Zeitgeist Nhà Bè là một dự án lớn với mong ước trong tương lai nơi đây sẽ khu siêu đô thị tỷ đô. Với tổng quy mô diện tích thu hoạch lên đến 350 ha đất nên được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh chú tâm. Đơn vị đầu tư đứng đầu kinh doanh,phát triển và xây dựng KĐT này là tập đoàn GS E&C ( Hàn Quốc ). Muốn đưa khu đô thị này sẽ phát triển hơn với những tiện ích thông minh, hiện đại. Mang lại cho người dân một không gian sống hoàn hảo. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dân khi đến đây sinh sống. Sau nhiều thời gian trông đợi 

giới bất động sản, người mua và người thuê kinh doanh thì đã nhận được nhiều sự chào đón nồng nhiệt từ thị trường. 

pháp lý Zeitgeist Nhà Bè cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu sau khi mà dự án được công bố sẽ mở bán và thi công. Đặc biệt hơn năm 2022 vừa rồi đã có khách hàng ký bản hợp đồng mua bán tại đây. Điều đó đã chứng tỏ được cho thấy rằng pháp lý này đã được chứng nhận đủ điều kiện. 

 

Tham khảo >> Giá bán Zeitgeist nhà bè   

Điểm nổi bật của pháp lý Zeitgeist Nhà Bè 

Theo như những gì mà chúng tôi tìm hiểu thì pháp lý Zeitgeist Nhà Bè được công nhận minh bạch và làm rõ ràng. Và đây cũng là điều mà khách hàng kinh doanh hay mua bán đều quan tâm đến. Bởi vì khu đất triển khai này là do nhà nước đã hứa và cam kết cấp cho đơn vị đầu tư GS E&C này xây dựng tuyến đường Vành Đai Ngoài. Do đó việc các cấp chính n quyền hỗ trợ cho tập đoàn xây dựng lớn này được thực hiện qua dự án Zeitgeist Nhà Bè qua từng các năm đã là minh chứng cho pháp lý của dự án. Cụ thể các giấy tờ đã đã công nhận và cấp chứng nhận bao gồm: 

  • Thứ nhất chính quyền đã phê duyệt quy hoạch đầu tư chi tiết các tỷ lệ 1/2000 ở KĐT thuộc xã Nhơn Đức và xã Phước Kiển thông qua ( quyết định số 1018/QĐ-UBND) ký xác định vào ngày 07/03/2008

  • Thứ hai chính quyền đã trao giấy phép cấp bởi TPHCM vào năm 2007 

  • Thứ ba chính quyền trao giấy tờ cấp phép xây dựng 

  • Thứ tư chính quyền công nhận pháp lý Zeitgeist Nhà Bè 

 

Chi tiết dự án >>> https://globalaihub.com/members/duanzeitgeistnhabe/

 


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 560
  • Titre Nouveau membre
  • Âge 47 ans
  • Date de naissance Mars 10, 1977
  • Gender
    Femme Femme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

volappece n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher