Aller au contenu


zigzagfront2

Inscrit(e) (le) 17 mai 2023
Déconnecté Dernière activité mai 17 2023 03:53
-----

À propos de moi

Xem nhanh giá xe ô tô KIA hấp dẫn nhất cùng nhiều ưu đãi mùa cuối năm

Thị trường xe ô tô Việt Nam không còn xa lạ với cái tên KIA. Là một hãng xe đến từ Hàn Quốc, Giá xe ô tô KIA hqjTMBG.gif luôn là ưu điểm giúp KIA ghi điểm tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang tìm mua KIA trong những tháng cuối năm thì đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ Cập nhật nhanh giá xe KIA cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Những dấu mốc phát triển của thương hiệu xe ô tô KIA

KIA xuất thân ban đầu là một xưởng sản xuất ống thép và xe đạp ra đời vào năm 1994 tại Hàn Quốc, cho đến gần 10 năm sau thì KIA bắt đầu rục rịch chuyển sang ngành sản xuất ô tô, xe máy và xe tải, cũng chính thức lấy tên là KIA.

Sau những biến động lên xuống trong lịch sử phát triển, vào năm 1997, KIA chính thức thuộc về tập đoàn Hyundai.

KIA lần đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2007. Những năm qua, KIA luôn phát triển không ngừng và có được vị trí khá vững chắc tại thị trường Việt Nam. KIA là hãng xe ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thiết kế, tiện nghi và cảm giác lái hoàn toàn vượt ngoài mức giá và hơn nữa còn luôn mang đến những trang bị hàng đầu so với phân khúc.

ijDHc4t.png

KIA vẫn luôn là cái tên được ưa chuộng tại Việt Nam

Xem thêm nhiều hình ảnh về các dòng xe của KIA tại đây L6lTE6Z.gifhttps://gab.com/dail...350825576964548

Bảng giá xe KIA bán chạy hấp dẫn nhất những tháng cuối năm

KIA Sportage

Sau hơn 5 năm “khai tử”, Sportage đã trở lại vô cùng ấn tượng và chiếm được rất nhiều sự quan tâm thu hút từ cộng đồng những người yêu xe ô tô. Thiết kế KIA Sportage đã nâng lên những tầm cao mới, bên cạnh đó, các trang bị tiện nghi hay nội thất và động cơ cũng là điểm cộng lớn của Sportage.

KIA Sportage hiện đang có 8 phiên bản tùy chọn với mức giá dao động từ 899 triệu cho đến 1 tỷ 099 triệu đồng.

KIA Carnival

Carnival là tên gọi mới sau khi nâng cấp và hoàn thiện từ mẫu Sedona trước đây. Chiếc SUV đô thị ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài vô cùng nổi bật và cuốn hút, bên cạnh đó, các ưu điểm nổi trội về trang bị, nội thất hay trang bị an toàn cho người ngồi trong xe, động cơ hay cảm giác lái đều được đánh giá cao.

6EBeflr.png

Thiết kế ấn tượng cuốn hút khó rời mắt của Carnival

KIA Carnival được bán với mức giá niêm yết trong khoảng từ 1 tỷ 239 triệu đến 1 tỷ 869 triệu, riêng 2 bản VIP thì mức giá lên đến 2 tỷ 399 triệu đồng.

KIA Sonet

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV hạng A đáp ứng đủ các tiêu chí ngon – bổ - rẻ thì KIA Sonet là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

KIA Sonet hiện đang có 4 phiên bản với mức giá nằm trong khoảng từ 499 triệu đến 624 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm mua những dòng xe chất lượng, tiện nghi với mức giá hấp dẫn thì đừng bỏ qua gợi ý đến từ thương hiệu KIA.xPDvpct.gif Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA mới nhất toàn quốc ngay tại dailyxe.com.vn để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe cuối năm nhé!


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 658
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

zigzagfront2 n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs