Aller au contenu


ecomaxlocnuocgiadinh

Inscrit(e) (le) 03 nov. 2023
Déconnecté Dernière activité déc. 17 2023 10:07
-----

À propos de moi

Bạn có biết máy lọc nước đầu nguồn nào tốt?

Nước sở hữu vai trò quan yếu trong cuộc sống giúp duy trì sự sống của đầy đủ các sinh vật trên trái đất. Nguồn nước bị ô nhiễm sẽ tác động nguy hiểm tới sức khỏe. Hiện tại, rất nhiều nguồn nước đã bị ô nhiễm hoặc nhiễm những tạp chất mà mắt thường ko trông thấy được. Chính do vậy, các trang bị lọc nước càng ngày càng phát triển thành quan trọng. Vậy bạn mang biết máy lọc nước đầu nguồn nào tốt?

Lọc nước tổng đầu nguồn là gì?

ThSduUU3BQly-jvi3LLLHKKysdCEtO9yzBSnIy_S

Máy lọc nước tổng đầu nguồn

tình trạng ô nhiễm nguồn nước càng ngày càng phát triển thành rộng rãi và nguồn nước mà chúng ta đang tiêu dùng chưa chắc đã giải quyết được bắt buộc về chất lượng. Theo phổ quát nghiên cứu thì hầu hết các nguồn nước mà chúng ta đang dùng hàng ngày đều phổ biến các tạp chất không thể trông thấy như: tạp chất hữu cơ, vô cơ, asen, vi sinh vật, cặn bẩn, …

Để mang 1 nguồn nước sạch, an toàn để sử dụng thì vật dụng lọc nước là khôn cùng thiết yếu. Vậy đâu là bộ lọc nước đầu nguồn chất lượng?

1 số máy lọc nước đầu nguồn rẻ

Trên thị trường bây giờ với rất nhiều thiết bị lọc nước tiên tiến với những công nghệ đa dạng cùng đa dạng mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước quý khách nên tuyển lựa một máy lọc nước đầu nguồn thích hợp.

Máy lọc nước đầu nguồn Ecomax

Bộ lọc nước đầu nguồn Ecomax sở hữu bề ngoài nhỏ nhắn, gọn gàng mang trọng lượng chỉ 3,5kg và chiều cao 325mm x kích thước tuyến đường kính 179mm. Trang bị ko tiêu dùng điện nhưng có thể lọc đến 99% những tạp chất độc hại trong nước, trong khi đó những khoáng chất sở hữu lợi cho sức khỏe vẫn được giữ nguyên.

5U8_wpCBTq12_zQvTIY1k3SRNZ4j7TGq_rcA6HwF

Máy lọc nước đầu nguồn Ecomax

thiết bị được phân phối tại Nhật Bản và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm được làm cho trong khoảng thép không gỉ SUS 304 chống ăn mòn rẻ. Đặc biệt, công suất lọc của máy lên đến 750.000 lít mang lưu lượng nước đạt 30 lít/phút. Bộ lọc than hoạt tính với khả năng ức chế vi khuẩn và giữ lại hạt để tạo độ xốp cho nước.

Máy lọc nước đầu nguồn Hiaki Premium

Hiaki Premium là máy lọc nước đầu nguồn gia đình được vận dụng nhiều khoa học đương đại bậc nhất. Máy đạt đủ những tiêu chuẩn NSF và JIS S3201 của Nhật Bản và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm đạt đủ những tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và phát triển thành thiết bị được ưa chuộng hàng đầu hiện giờ.

Sản phẩm lọc nước đầu nguồn này được ứng dụng phổ thông công nghệ đương đại sở hữu thể nhắc đến như:

  • công nghệ M3 Carbon.

  • khoa học người nào cảm biến 4.0.

  • khoa học màng siêu lọc UF.

  • khoa học lọc trao đổi ion.

Trên đây là các thông tin trả lời cho nghi vấn bạn với biết máy lọc nước đầu nguồn nào thấp. Hy vọng những san sớt trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong thời kỳ chọn lọc sản phẩm lọc nước thô đầu nguồn cho gia đình.

 


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 82
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

ecomaxlocnuocgiadinh n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher