Aller au contenu


harclay

Inscrit(e) (le) 07 mars 2024
Déconnecté Dernière activité mars 07 2024 08:04
-----

À propos de moi

Điềm báo bí ẩn sau giấc mơ thấy quả bóng
 
Bóng đá là môn thể thao vua, là môn bóng đá được nhiều người yêu thích nhất trên thế giới. Từ thời xưa, bóng đá là môn thể thao dành cho nam giới nhưng ngày nay thì bóng đá nữ đang rất thịnh hành và cũng được đón nhận nồng nhiệt như bóng đá nam vậy.
 
Bóng đá có khá nhiều luật chơi, 22 cầu thủ trên sân cùng với một quả bóng sao cho không vi phạm những lỗi trong luật và cố gắng ghi bàn càng nhiều vào lưới đối phương càng tốt.
 
Bạn có hay tìm hiểu những giấc mơ thường xuất hiện trong giấc ngủ của mình không? Theo như nghiên cứu của ket qua xo so 3 mien thì giấc mơ có sự liên quan mật thiết đến cuộc sống cũng như sức khỏe hay sự ảnh hưởng đến mối quan hệ cá nhân.
 
Các chuyên gia giải mã giấc mơ hàng đầu cho rằng giấc mơ thấy những trái bóng là một trong các giấc mơ chứa nhiều sự bất ngờ nhất và có nhiều liên quan đến vấn đề tài chính. Giấc mơ đang dự báo về một khoản tiền bất ngờ mà người mơ có thể nhận được và cũng dự báo sức khỏe tốt lành, khỏe mạnh của chủ nhân giấc mơ.
 
 
u90eQPY.png
Điềm báo bí ẩn sau giấc mơ thấy quả bóng
 
Chiêm bao thấy mình đang đá bóng và có nhiều người xem và cổ vũ là giấc mộng lành, một món quà hay một số tiền lớn từ đâu sẽ rơi vào tay bạn. Nếu là người kinh doanh thì một hợp đồng lớn với giá trị cao. Nếu như bạn là một fan của bóng đá, đam mê, yêu thích bóng đá thì giấc mộng này đang ám chỉ bạn đang có một sức khỏe dồi dào.
 
Trong mơ, thấy trái bóng đang lăn cho thấy người mơ đang có tâm trạng cực kì thoải mái và có tâm trí rất hưng phấn. Theo ket qua xo so nhanh nhat hom nay khi mơ thấy trái bóng lăn, nếu như đang chuẩn bị cơ hội làm ăn gì thì hãy mạnh dạn làm tới cùng nhé, thành quả đạt về sẽ như bạn mong đợi.
 
Mơ thấy một cầu thủ đang đá bóng ý nói cuộc sống hiện tại nhiều niềm vui và tiếng cười.
 
 
BUsqN0L.png
Mơ thấy trái bóng và các con số liên quan
 
Giấc mơ thấy người khác đá bóng cũng hàm ý chỉ sự khao khát tự do, mong muốn có một phép màu để thoát khỏi sự ràng buộc. Ngủ mơ thấy chính mình đang đá trái bóng hãy lưu ý những sai lầm của bạn, đừng để mắc sai lầm thêm lần nữa bởi trong thời khắc quan trọng bạn rất dễ bị mất đi tất cả khi vô tình phạm phải những sai lầm này.
 
Bạn đã nghe về những con số của giấc mơ chưa? Khi mơ thấy một giấc mơ bất kì nào đó đều có những cặp số phát tài và may mắn đi kèm với giấc mơ. Ngủ mơ thấy trái bóng, con số phát tài mà các chuyên gia XS3M tìm ra đó là: 65 - 25

Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 78
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

harclay n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher