Aller au contenu


gustavotate

Inscrit(e) (le) 09 févr. 2023
Déconnecté Dernière activité mars 19 2024 09:54
-----

À propos de moi

Hãy thử chăm sóc da bằng tinh dầu oải hương và xem kết quả tuyệt vời như thế nào

 

Kem dưỡng trắng, tinh dầu, serum ... là những sản phẩm chăm sóc da cần thiết trong bộ sưu tập của bạn, đặc biệt là tinh dầu. Tinh dầu rất tuyệt vời, chúng cung cấp cho da các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài các loại dầu như jojoba, hương thảo,… thì tinh dau oai huong cũng là một loại tinh dầu tuyệt vời mà bạn cần phải có. Hãy cùng 2momart khám phá ngay những công dụng của loại “thần dược” này nhé.

 

Điều trị mụn trứng cá

 

Theo các chuyên gia làm đẹp và chăm sóc da hàng đầu, dầu oải hương rất tốt để điều trị mụn trứng cá. Tinh dầu này diệt vi khuẩn, giảm bã nhờn, giảm mẩn đỏ, từ đó giúp các vết mụn trên da xẹp dần.

 

NryThe4.jpg

 

Tinh dầu hoa oải hương có công dụng điều trị mụn trứng cá hiệu quả

 

Ngoài ra, dầu oải hương giúp kiểm soát hormone và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên bề mặt. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu mụn trước khi nó xuất hiện. Ngoài ra, một tác dụng có thể kể đến là khả năng tăng tuần hoàn máu và nâng cao kết cấu của da.

 

Sử dụng như toner

 

Tinh dau hoa oai huong có khả năng diệt khuẩn và kiểm soát bã nhờn. Vì vậy, những người có làn da dầu hoặc bị mụn có thể sử dụng nó như một loại toner để khắc phục khuyết điểm này của làn da.

 

Làm dịu da bị nám và cháy nắng

 

Không chỉ kem làm sáng da toàn thân có khả năng làm dịu làn da bị cháy nắng, loại tinh dầu này cũng có thể. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu lên da sẽ nhanh chóng làm dịu làn da bị cháy nắng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không sử dụng trên vết thương hở nghiêm trọng nhé!

 

Giải độc da

 

Tinh dầu oải hương cũng có khả năng giải độc da tương đương với các loại kem làm trắng da hiện nay. Sau này ai cũng biết, làm việc ngoài da cả ngày sẽ chịu tác động của khói, bụi, ánh nắng,… và lúc này da sẽ rơi vào trạng thái nhiễm độc. Nếu không có các biện pháp giải độc cần thiết, sức khỏe làn da sẽ ngày càng yếu đi, dẫn đến lão hóa da, sạm da,…

 

h8gAIhy.jpg

 

Tinh dầu hoa oải hương trong công dụng giải độc và dưỡng da

 

Do đó, detox da bằng tinh dầu oải hương là phương pháp chăm sóc da tốt không thể bỏ qua. Khi tiếp xúc với da, “anh hùng làn da” này ngay lập tức tiêu diệt vi khuẩn tích tụ và làm giảm sự phát triển của chúng. Sẽ bảo vệ da khỏi các chất gây ra các vấn đề bất lợi cho da. Ngoài ra, thêm tinh dầu oải hương vào kem dưỡng trắng da toàn thân để tăng cường khả năng giải độc cho da.

 

Điều trị bệnh chàm

 

Bệnh chàm có thể khiến da bị bong tróc, đau và ngứa. Lúc này, tinh dầu oải hương sẽ trở thành hương vị “siêu anh hùng” cho làn da của bạn. Bạn sẽ thấy da nhanh chóng ngậm nước và đẩy lùi vi khuẩn, giúp những người bị chàm nhanh lành hơn.

 

Tinh dầu oải hương là một loại tinh dầu tuyệt vời phải không? Xem thêm: https://peakd.com/la...-huong-tu-nhien. Hãy nhanh chân đến cửa hàng mỹ phẩm và chọn ngay cho mình một lọ tinh dầu dưỡng da.

 


Statistiques de la communauté


  • Groupe Membres
  • Messages 0
  • Visites sur le profil 336
  • Titre Nouveau membre
  • Âge Âge inconnu
  • Date de naissance Anniversaire inconnu
  • Gender
    Homme Homme

0 Neutral

Outils utilisateur

Amis

gustavotate n'a pas encore ajouté d'ami.

Derniers visiteurs

Aucun visiteur à afficher